Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bỉ 8-1 Estonia (Vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Đội bóng của HLV Roberto Martinez có chiến thắng hoành tráng 8-1 trước Estonia ở vòng loại World Cup 2018.

Tiền vệ Dries Mertens là nhân vật chính của trận đấu khi ghi hai bàn và góp công vào hai bàn thắng khác của đội chủ nhà. Trong khi đó Romelu Lukaku cũng lập cú đúp vào cuối trận ấn định chiến thắng, sau khi kiến tạo một bàn cho Yannick Ferreira-Carrasco.

Bỉ nhanh chóng dẫn trước hai bàn chỉ sau 16 phút nhờ công Thomas Meunier và Mertens. Những nỗ lực của Mertens mang về bàn thứ ba cho Bỉ khi Hazard là người thừa hưởng từ đồng đội.
Clip ban thang Bi vs 8-1 Estonia Vong loai World Cup 2018 hinh anh
Mertens bùng nổ trong trận đấu trước đối thủ yếu Estonia. Ảnh: Reuters.


Đội khách Estonia bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số trong hiệp một nhờ công Henri Anier nhưng đó là tất cả những gì họ làm được. Chỉ trong vòng chưa tới 30 phút cuối trận, Bỉ ghi thêm năm bàn, bao gồm một bàn từ tình huống đá phản của Klavan sau đường căng ngang từ Mertens.

Giành chiến thắng 8-1, Bỉ đã bỏ túi 12 điểm trọn vẹn sau bốn lượt trận và dẫn đầu bảng H. Đội tuyển Hy Lạp hòa 1-1 ở vòng này với Bosnia và tụt lại thứ hai với 10 điểm.

Dưới trướng HLV Roberto Martinez, Bỉ đang ghi rất nhiều bàn tại vòng loại World Cup 2018. Đội bóng này ghi tới 21 bàn sau bốn lượt và chỉ để thủng lưới một lần, đạt hiệu số bàn thắng bại lên tới 20. Hiệu số này ở đội xếp thứ hai là Hy Lạp chỉ là bảy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X