Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 3-0 Schalke (Tứ kết Cúp QG Đức 2016/17)

Zalo

Trận đấu Bayern Munich vs Schalke đã ngã ngũ từ khá sớm chỉ sau những bàn thắng trong hiệp 1.

Bayern Munich chào đón Schalke 04 đến sân Allianz Arena bằng đội hình mạnh nhất của mình, và họ cũng ngay lập tức tận dụng lợi thế sân nhà để khiến Schalke sụp đổ rất nhanh chỉ sau 1 hiệp đấu.

Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Lewandowski đã đưa Bayern vượt lên dẫn trước và đến phút thứ 29, tỷ số đã là 3-0 cho đội chủ nhà với bàn thắng thứ 2 của "Lewy" và xen giữa là một bàn thắng của Thiago Ancantara. Hiệp 1 khép lại với khoảng cách lên tới 3 bàn giữa 2 đội.
Lewandowski da lap cu dup de dem ve chien thang cho Bayern
Lewandowski đã lập cú đúp để đem về chiến thắng cho Bayern


Sang hiệp 2, đội khách rất quyết tâm vùng lên và đẩy đội chủ nhà đã dẫn trước 3 bàn về phần sân nhà nhiều hơn. Và họ cũng tạo ra không ít khó khăn cho Bayern Munich. Tuy nhiên 2 chiếc thẻ vàng gần như liên tiếp chỉ sau 3 phút của Hoger Badstuber ở phút 74' và 77' khiến anh phải rời sân và chấm dứt mọi nỗ lực của Schalker 04.

Tuy nhiên, Bayern cũng không tận dụng được lợi thế hơn người để gia tăng cách biệt và bảo toàn chiến thắng với khoảng cách 3 bàn của mình cho tới cuối trận để lọt vào bán kết cúp quốc gia Đức.

Tỷ số chung cuộc: Bayern Munich 3-0 Schalke (Hiệp 1: 3-0)
Ghi bàn:  Lewandowski 3', 29' Thiago Alcantara 16'
Thẻ đỏ: Badstuber 77'
Đội hình xuất phát:
Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer (GK); Rafinha, Hummels, Javi Martinez, Alaba; Xabi Alonso, Vidal; Robben, Ribery, Thiago; Lewandowski.
Schalke 04 (5-3-2): Fährmann (GK); Höwedes, Nastasic, Badstuber, Schöpf, Kolasinac; Stambouli, Goretzka, Bentaleb, Meyer; Burgstaller

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X