Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich vs 3-0 Hertha Berlin (Vòng 4 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Thói quen thích chơi chuyền ngắn tiki-taka từ sân nhà đã khiến một bên phải trả giá với kết quả Bayern Munich vs 3-0 Hertha Berlin.

Bayern Munich và Hertha Berlin bước vào trận trong bối cảnh cả ba đội đều đang toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên ở Bundesliga. Nhưng chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội được bộc lộ một cách rõ rệt.
Franck Ribery vuot qua mot loat cau thu Hertha de mo ty so cho Bayern
Franck Ribery vượt qua một loạt cầu thủ Hertha để mở tỷ số cho Bayern


Franck Ribery tiếp tục chơi ấn tượng dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Phút 16, anh có một pha đột phá vượt qua nhiều hậu vệ Hertha một lúc trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn Rune Jarstein để mở tỷ số cho Bayern.

Sang hiệp 2, Hertha Berlin bắt đầu kiểm soát được thế trận đôi chút và đã có vài cơ hội đáng kể. Tuy nhiên thói quen phát động tấn công bằng chuyền ngắn từ các hậu vệ bên sân nhà khiến đội bóng thủ đô trả giá. Thiago Alcantara và Arjen Robben trong vòng 4 phút lần lượt chớp thời cơ từ các pha mất bóng bên sân nhà của Hertha để ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Bayern.

Với chiến thắng này, Bayern Munich đã bứt hẳn lên vị trí đầu bảng Bundesliga với 12 điểm tối đa sau 4 vòng, đứng sau là FC Koln với 10 điểm.

Ghi bàn: Ribéry 16', Thiago Alcântara 68', Robben 72'.
Đội hình xuất phát:
Bayern Munich: Neuer; Lahm, Martinez, Boateng, Alaba; Alcantara, Alonso, Vidal; Muller, Lewandowski, Ribery.
Hertha Berlin: Jarstein; Pekarik, Langkamp, Stark, Plattenhardt; Weiser, Lustenberger, Allan; Esswein, Ibisevic, Haraguchi.

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X