Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 2-1 Leverkusen (Vòng 12 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Đối đầu với Leverkusen trên sân nhà, mục tiêu của thầy trò Ancelotti đương nhiên là 3 điểm để có thể bám đuổi đội đầu bảng Leipzig.


Ngay trong những phút đầu tiên của trận đấu, Bayern Munich đã tràn lên phần sân của đối phương để tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng, Leverkusen cho thấy họ không dễ bị bắt nạt, đoàn quân của HLV Roger Schmidt đã chủ động chơi chậm để hạn chế những tình huống nguy hiểm của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, thế quân bình của trận đấu đã bị phá vỡ vào phút 30. Bayern Munich có pha triển khai tấn công cực kỳ nhịp nhàng, mặc dù thủ thành của Leverkusen đã đẩy được cú sút đầu tiên nhưng phải đầu hàng với pha đánh đầu cận thành của Thiago sau đó.
Tong hop Bayern Munich 2-1 Leverkusen (Vong 12 Bundesliga 201617) hinh anh
Các cầu thủ Bayern ăn mừng sau pha ghi bàn của Hummels


Tưởng rằng sau bàn thắng, “Hùm xám” sẽ có được thế trận dễ dàng sau trận đấu. Chỉ 5 phút sau, Leverkusen đã tìm được bàn gỡ nhờ công của Calhanoglu, bàn thắng đến từ pha “xẻ nách” hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Leverkusen tiếp tục chơi kiên cường nhưng chỉ một phút thiếu tập trung đã khiến họ phải trả giá. Phút 56, từ một tình huống đá phạt góc, Mats Hummels là người đánh đầu ấn định tỷ số 2-1, giúp Bayern Munich giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Tỷ số chung cuộc: Bayern Munich vs 2-1 Leverkusen (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:
Bayern Munich: Thiago Alcántara (30')  Mats Hummels (56')
Leverkusen: Calhanoglu (35')
Đội hình xuất phát:
Bayern Munich: Neuer; Lahm, Martinez, Hummels, Alaba; Kimmich, Alonso, Thiago; Muller, Lewandowski, Costa.
Leverkusen: Leno; Henrichs, Tah, Dragovic, Wendell; Havertz, Kampl, Aranguiz, Brandt; Calhanoglu, Mehmedi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X