Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bayern Munich 2-0 Gladbach (Vòng 8 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Trận đấu muộn nhất ngày thứ Bảy đã được định đoạt trong vòng hơn nửa giờ thi đấu sau hai cú dứt điểm sắc lẹm.

Bayern không có phong độ tốt khi chỉ thắng 1/4 trận gần nhất. Chính bởi vậy, M'gladbach được dự đoán sẽ mang đến nhiều khóa khăn cho dù họ được chơi trên sân nhà Allianz Arena. Thế nhưng bằng bản lĩnh của đội bóng số 1 nước Đức, thầy trò Ancelotti đã cho thấy điều ngược lại.

Chỉ cần 16 phút bóng lăn Bayern đã tạo ra khác biệt. Từ quả tạt của Rafinha bên cánh phải, Vidal bất ngờ bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Sommer mở tỷ số. Có được bàn thắng sớm, Bayern như trút bỏ gánh nặng và tiếp tục tăng cường sức ép.
Tong hop Bayern Munich 2-0 Gladbach (Vong 8 Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern Munich 2-0 Gladbach (Vòng 8 Bundesliga 2016/17)

Trước khi hiệp 1 khép lại, Bayern đã nhân đôi cách biệt. Lần này bàn thắng đến từ cánh trái, Alaba là người kiến tạo còn Douglas Costa hoàn tất khâu dứt điểm. Nhanh chóng tạo ra lợi thế quá lớn, "Hùm xám" tiếp tục chơi tấn công và dồn ép hoàn toàn đối thủ.

Sau giờ nghỉ, M'gladbach cố gắng đẩy cao đội hình mong tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số. Mặc dù vậy, Bayern vẫn quá chủ động trong lối chơi. Họ phòng ngự chắc chắn đồng thời duy trì thế tấn công. Tuy nhiên, trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thắng trận 2-0, Bayern vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng với 20 điểm, nhiều hơn Hertha số điểm của một trận thắng. Trong khi đó, M'gladbach đứng thứ 11 cùng vỏn vẹn 11 điểm sau 8 lần ra quân.

Chung cuộc: Bayern vs 2-0 Gladbach (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Vidal 16', Costa 31'
Đội hình ra sân:
Bayern: Neuer, Rafinha, Martinez, Hummels, Alaba, Thiago, Alonso, Vidal, Robben, Lewandowski, Costa
M'gladbach: Sommer, Korb, Elvedi, Vestergaard, Wendt, Kramer, Strobl, Hofmann, Stindl, Johnson, Hahn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X