Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 2-0 Malaga (Vòng 9 La Liga 2017/18)

Zalo

Một sai lầm của trọng tài đã làm nên bước ngoặt đầu tiên của trận đấu hấp dẫn.


Barcelona bị đứt thành tích 100% ở La Liga sau trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid, nhưng cơ hội cho họ trước Malaga là rất nhiều khi đội bóng này đang đứng đáy BXH La Liga sau khi chỉ có 1 điểm trong 8 vòng đấu. HLV Ernesto Valverde tiếp tục tin dùng Luis Suarez dù tiền đạo này đang sa sút, trong khi Gerard Pique không đá chính.

Ngay phút thứ 2 trận đấu đã có bước ngoặt. Gerard Deulofeu đưa bóng vào lưới Malaga không khó khăn, nhưng đó là vì các cầu thủ Malaga đã dừng lại vì cho rằng Lucas Digne đã chuyền bóng vào sau khi bóng đi hết đường biên ngang. Quay chậm cho thấy bóng đã hoàn toàn ngoài biên, nhưng rốt cuộc trọng tài lại công nhận bàn thắng khó hiểu này.
Tong hop Barca 2-0 Malaga (Vong 9 La Liga 201718) hinh anh

Dẫn trước, các cầu thủ Barca chủ động chơi kiên nhẫn và giữ bóng tốt, nhưng nhịp độ triển khai của họ là khá chậm so với thường lệ. Cuối hiệp, Chory Castro của Malaga đã 2 lần có cơ hội dứt điểm nhưng đều bỏ lỡ dù không bị kèm sát.

Có vẻ nhận thức được tính mong manh của tỷ số 1-0, Barca lên tấn công ngay đầu hiệp 2 và ở phút 56 họ đã nâng tỷ số lên 2-0. Mascherano đưa bóng cho Messi ở trung lộ và tiền đạo người Argentina mớm cho Andres Iniesta tung cú sút đổi hướng vào lưới.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Malaga chơi hết sức nỗ lực nhưng không sao đến quá gần khung thành Barca. Đội chủ nhà còn đôi phen có cơ hội ghi bàn, nhưng Luis Suarez 2 lần bỏ lỡ trong tư thế thuận lợi.

Thắng nhẹ nhàng 2-0, Barcelona tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH La Liga, hơn 4 điểm so với Valencia và hơn 8 điểm so với Real Madrid dù Real còn 1 trận chưa đá.

Tỷ số trận đấu: Barcelona 2 - 0 Malaga (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Deulofeu 2', Iniesta 56'
Đội hình xuất phát:
Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Mascherano, Umtiti, Digne; Busquets, Rakitic, Iniesta; Deulofeu, Messi, Suárez.
Malaga: Andrés Prieto, Rosales, Hernandez, Baysse, Juankar, Rolón, Adrián, Keko Gontán, Chory, Peñaranda, D. Rolan.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X