Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 5-0 Celta Vigo (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Zalo

Trận đấu tại Nou Camp trở thành bữa tiệc bàn thắng vô cùng thịnh soạn.


Barcelona chỉ có được kết quả 1-1 trên sân Celta Vigo ở lượt đi, bởi vậy HLV Valverde tung ra sân đội hình rất mạnh nhằm sửa sai khi tái đấu tại Nou Camp. Dù chỉ là mặt trận Cúp Nhà vua song Messi vẫn sát cánh cùng Suarez trên hàng công. Hỗ trợ phía sau là Iniesta cùng Rakitic.

Với bộ khung chất lượng này, Barca quá dễ dàng kiểm soát thế trận. Đội chủ nhà chỉ cần 13 phút để khai thông bế tắc bởi cú volley đẳng cấp của Messi. Chỉ 2 phút sau đó, cũng với kịch bản tương tự Leo có cú đúp và nhân đôi cách biệt cho Barca.
Tong hop Barca 5-0 Celta Vigo (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh


Cơn ác mộng của Celta Vigo chưa dừng lại. Liên tiếp từ phút 28 đến 31, đội khách nhận thêm 2 cú đấm trời giáng nữa từ Jordi Alba và Luis Suarez để kết thúc hiệp 1 với 4 bàn thua trắng. Sau giờ nghỉ, HLV Valverde đã rút Messi ra nghỉ để trao cơ hội cho Dembele.

Tân binh trị giá 110 triệu euro của Barca chơi xông xáo và không ngừng châm ngòi cho đồng đội. Cuối trận, Celta Vigo nhận thêm bàn thua thứ 5 để khép lại trận đấu kinh hoàng tại Nou Camp. Như vậy, Barca thẳng tiến vào tứ kết Cúp Nhà vua với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.

Chung cuộc: Barca 5-0 Celta Vigo (hiệp 1: 4-0)

Ghi bàn: Messi (13' 15'), Alba 28', Suarez 31', Rakitic 87'

Tổng tỷ số: Barca 6-1 Celta Vigo

Đội hình ra sân:

Barca: Cillessen, Mascherano, Pique, Busquets, Alba, Semedo, Iniesta, Gomes, Rakitic, Suarez, Messi

Celta Vigo: Alvarez, Fontas, Sergi Gomez, Jonny, Mallo, Lobotka, Jozabed, Wass, Mor, Iago Aspas

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X