Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico Madrid 1-1 Barca (Vòng 8 La Liga 2017/18)

Zalo

Trận đấu Atletico Madrid vs Barca được đẩy lên cao trào đến tận khoảnh khắc bù giờ cuối cùng.


Barca hành quân đến sân Atletico với rất nhiều cảnh báo. Dù đang thể hiện phong độ cao cùng ngôi đầu bảng nhưng lực lượng trong tay HLV Valverde vừa trải qua vòng loại World Cup 2018 rất căng thẳng. Messi và Suarez đều phải trở về Nam Mỹ nên chắc chắn không có được thể lực sung mãn nhất.

Chính bởi vậy dù Barca cố gắng đẩy cao tốc độ nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt từ Atletico. Chưa hết, đội khách còn suýt phải trả giá khi Griezmann có liên tiếp 2 pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng thủ môn Stegen đều xuất sắc cản phá.

Thế nhưng, thế cân bằng đã bị phá vỡ từ một khoảnh khắc xuất thần. Atletico tấn công trung lộ và Saul xử lý bình tĩnh trước khi tung cú đá bằng chân không thuận về góc xa. Bóng ghim vào mép lưới, Stegen bay người hết cỡ nhưng chỉ làm nền cho siêu phẩm.
Tong hop Atletico Madrid 1-1 Barca (Vong 8 La Liga 201718) hinh anh
Kết quả Atletico 1-1 Barca


Những phút còn lại của hiệp 1 Barca không thể tạo ra đột biến cho dù Messi vẫn chơi đầy năng nổ. Sau giờ nghỉ kịch bản cũng không có nhiều khác biệt. Atletico chủ động chơi rất chậm và không ngần ngại phá lối chơi của Barca bằng những pha phạm lỗi ở giữa sân.

Barca lâm vào tình cảnh bế tắc, nhiều thời điểm họ phải dồn bóng ra biên để thực hiện các pha tạt bóng. Thế nhưng, đây lại là chìa khóa dẫn vào khung thành Atletico. Phút 81, Sergi Roberto có quả tạt hoàn hảo. Suarez băng vào đánh đầu đập đất hiểm hóc ấn định tỷ số 1-1.

Như vậy, Barca đã bị đứt mạch trận toàn thắng tại La Liga nhưng vẫn độc chiếm ngôi đầu bảng. Thầy trò Valverde có 22 điểm sau 8 vòng và hơn đại kình địch Real Madrid 5 điểm. Atletico vươn lên thứ 3 với 16 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Atletico 1-1 Barca (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Atletico: Saul 21'
Barca: Suarez 81'
Đội hình ra sân:
Atletico: Oblak, Godin, Savic, Luis, Juanfran, Saul Niguez, Gabi, Carrasco, Koke, Correa, Griezmann
Barca: Stegen, Pique, Umtiti, Alba, Semedo, Busquets, Iniesta, Rakitic, Gomes, Suarez, Messi

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X