Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico Madrid 1-0 Betis (Vòng 18 La Liga 2016/17)

Zalo

Kết cục trận đấu Atletico Madrid vs 1-0 Betis được ấn định từ khá sớm, sau chỉ 8 phút đầu trận

Atletico vừa để thua Las Palmas tại lượt về Cúp Nhà vua, tuy nhiên kết quả đó không quá quan trọng bởi họ vẫn giành quyền vào tứ kết. Tiếp tục được chơi sân nhà để tiếp Betis là cơ hội tốt để thầy trò Simeone hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại La Liga.

Tung ra sân đội hình rất mạnh, Atletico không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận. Mọi chuyện còn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi ngay phút 8 Gaitan đã khai thông bế tắc bằng cú đá chân trái trong vòng cấm địa..
Tong hop Atletico Madrid 1-0 Betis (Vong 18 La Liga 201617) hinh anh

Atletico (trước) thắng tối thiểu trên sân nhà



Những tưởng với chừng đó lợi thế, Atletico sẽ thi đấu tưng bừng và dành tặng cho khán giả nhà bữa tiệc bàn thắng nhưng rồi kịch bản ngược lại đã xảy ra. Đoàn quân của Simeone chơi kém thuyết phục và quãng thời gian còn lại chỉ tung ra được thêm 5 cú đá nữa.

Trong khi đó, Real Betis thi đấu khởi sắc. Họ thực hiện 10 lần bắn phá và 6 trong số đó buộc thủ môn Moya phải làm việc. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bàn thắng thì đội khách lại không làm được. Chấp nhận thua tối thiểu, Betis đứng thứ 14 còn Atletico duy trì vị trí ở top 4 nhưng Real Madrid 6 điểm và chơi nhiều hơn 2 trận.

Chung cuộc: Atletico 1-0 Real Betis (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Gaitan 8'.

Đội hình ra sân:

Atletico: Moya, Godin, Savic, Luis, Vrsaljko, Koke, Gabi, Gaitan, Saul Niguel, Griezmann, Torres.

Real Betis: Adan, Donk, Suarez, Pezzella, Durmisi, Piccini, Brasanac, Ceballos, Martin, Alegria, Castro.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X