Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atalanta 2-2 Juventus (Vòng 34 Serie A 2016/17)

Zalo

Ngựa ô đã có một màn trình diễn tuyệt vời trên sân nhà trước nhà ĐKVĐ Serie A ở trận Atalanta vs Juventus.

Juventus tiếp Atalanta trong bối cảnh 8 điểm đều đang là khoảng cách giữa đội nhì bảng với Juve, và giữa Atalanta với vị trí được tham gia Champions League của Napoli. Khi mà giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc, đội khách có vẻ muốn tập trung vào đấu trường châu Âu hơn là giải quốc nội như đội chủ nhà.

Vài ngày nữa Juventus sẽ bước vào trận bán kết Champions League với Monaco và mặc dù vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất có thể, họ đã bắt đầu trận đấu mà không quá nỗ lực trước đội chủ nhà Atalanta. Chơi mơ ngủ trong hiệp 1 để rồi rốt cuộc Juventus cũng bị thủng lưới ở những phút cuối.
Tong hop Atalanta 2-2 Juventus (Vong 34 Serie A 201617) hinh anh
Juventus đang để tâm đến Monaco hơn là Serie A


Từ đường tạt bóng chéo cánh của Alejandro Gomez, Andrea Conti đã dứt điểm tinh tế bằng chân phải vào góc thấp bên phải khung thành mở tỷ số cho ngựa ô Atalanta, đội bóng đang chơi rất hay và có được vị trí thứ 5 ở mùa giải này. Và đây cũng là bàn thắng khiến cho Juventus bừng tỉnh.

Sang hiệp 2 mọi chuyện mới được Juve cải thiện. Tăng tốc ngay đầu hiệp 2 và Juve đã khiến Leonardo Spinazzola phản lưới nhà ở phút thứ 50. Tuy nhiên Atalanta ngay lập tức củng cố lại hàng phòng ngự để bảo toàn tỷ số đồng thời vẫn tìm được nhiều phương án phản công hiệu quả trong ngày mà hàng phòng ngự và hàng tiền vệ của Juve chơi không thật tốt.

Họ đã có số lần dứt điểm không kém là bao so với đội khách dù cầm bóng chỉ bằng một nửa. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, Juventus vẫn tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 83 của trận đấu do công của Dani Alves, sau cú đánh đầu vào chính giữa khung thành từ đường chuyền bóng của Miralem Pjanic.

Tưởng như Juventus đã có được chiến thắng tuy nhiên Atalanta đã đẩy kịch tính trận đấu lên đến đỉnh điểm bằng bàn thắng ở phút thứ 89 cũng sau một tình huống mơ ngủ khác của Juventus, khi để lọt Remo Freuler ghi bàn với cú sút vào góc cao bên phải khung thành ở một khoảng cách rất gần.

Dybala và Higuain vẫn có một trận đấu rất hay dù không ghi bàn. Trọng tài đã cướp đi của Juventus một quả penalty sau tình huống chơi bóng bằng tay của Rafael Toloi trong vòng cấm và khiến họ có nguy cơ để Roma rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm, còn Atalanta vẫn nuôi hy vọng bám đuổi Napoli để giành quyền dự Champions League.

Tỷ số trận đấu: Atalanta 2-2 Juventus (Hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Atalanta: A. Conti 45', R. Freuler 89'
Juventus: L. Spinazzola 50' (phản lưới), Dani Alves 83'
Đội hình xuất phát:
Atalanta (3-4-3): Berisha; Toloi, Caldara, Masiello; Conti, Cristante, Freuler, Spinazzola; Hateboer, Gomez, Kurtic.
Juventus (4-2-3-1): Buffon; Alves, Bonucci, Chiellini, Sandro; Pjanic, Khedira; Cuadrado, Dybala, Mandzukic; Higuain.

Anh Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X