Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 2-0 West Brom (Vòng 6 NHA 2017/18)

Zalo

Các đại gia đều đã giành chiến thắng, Arsenal buộc phải làm được điều tương tự nếu không muốn tụt lại quá xa.


Arsenal đá muộn nhất vòng 6 sau khi các đại gia như MU, Man City, Chelsea, Tottenham hay Liverpool đều đã giành chiến thắng. Bởi thế, cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà trở nên vô cùng quan trọng với thầy trò Arsene Wenger. Cũng bởi tính chất quan trọng, “Giáo sư” liền tung Sanchez vào sân ngay từ đầu.

Và dĩ nhiên, Sanchez luôn là nguồn cảm hứng trong các đường lên bóng của Arsenal. Trong lúc “Pháo thủ” còn đang bế tắc, thì tiền vệ người Chile châm ngòi cho bàn thắng mở tỷ số. Phút 20, Sanchez sút phạt đưa bóng dội xà, để rồi tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal, Lacazette có mặt kịp lúc, dễ dàng đánh đầu cận thành ghi bàn.
Tong hop Arsenal 2-0 West Brom (Vong 6 NHA 201718) hinh anh
Tiền đạo Lacazette lập cú đúp mang về chiến thắng cho Arsenal


Những phút trước và sau đó, West Brom vẫn sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng một cách quyết liệt với Arsenal. Nếu như đội khách may mắn hơn, họ đã có bàn mở tỷ số trước với cú dứt điểm dội cột dọc của Jay Rodriguez. Thậm chí, trọng tài cũng đã cứu giúp “Pháo thủ”, khi mà Mustafi phạm lỗi với Rodriguez trong vòng cấm.

Run rẩy bước vào hiệp 2, Arsenal liền tổ chức tấn công hòng gia tăng cách biệt. Dù vậy, những cơ hội nguy hiểm nhất lại thuộc về West Brom. Tiếc rằng cả Rodriguez lẫn Robson-Kanu đều không thể tận dụng.

Không quá nhỉnh hơn về thế trận, tuy nhiên Arsenal lại có bàn thắng thứ hai. Ramsey bị Nyom đẩy ngã một cách ngớ ngẩn trong vòng cấm, để rồi Lacazette tận dụng triệt để sai lầm của đội khách. Đến lúc này, mọi ý chí chiến đấu của West Brom tan biến, Arsenal nhờ vậy bảo vệ thành công chiến thắng 2-0 đến hết trận.

Chiến thắng khó nhọc trước West Brom đưa Arsenal lên vị trí thứ 7 với 10 điểm sau 6 vòng đấu, kém hai đội dẫn đầu là Man City và MU 6 điểm nhưng chỉ còn cách top 4 đúng 1 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 2-0 West Brom (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Lacazette 20' 67' (penalty)

Đội hình thi đấu

Arsenal: Cech – Mustafi, Koscielny, Monreal – Bellerin, Xhaka, Elneny, Kolasinac – Ramsey, Lacazette, Sanchez

West Brom: Foster – Evans, Hegazi, Dawson – Nyom, Livermore, Barry, Krychowiak, Gibbs – Rodriguez, Robson-Kanu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X