Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 3-1 Bournemouth (Vòng 13 NHA 2016/17)

Zalo

Arsenal tấn công ào ạt cả trận dù có lúc vấp phải Bournemouth lì lợm.

Arsenal vào trận trong bối cảnh đã hòa 3 trận chính thức liên tiếp, do đó Arsene Wenger quyết định có vài sự thay đổi. Granit Xhaka được đá chính một cách hiếm hoi, trong khi hậu vệ phải Mathieu Debuchy xuất phát lần đầu cho "Pháo thủ" từ năm 2015.

Arsenal tấn công ngay từ đầu và ở phút 12 họ đã được biếu một bàn thắng. Steve Cook có đường chuyền hỏng ngay ngoài vòng cấm khiến thủ môn Federici của đội khách không thể tránh được bàn thua khi Alexis Sanchez đứng ngay gần đó để chớp thời cơ.

Debuchy chỉ đá được có 15 phút trước khi bị thương và rời sân. Nhưng Wenger chưa kịp lo về việc đó thì ông đã chứng kiến các học trò thủng lưới. Phút 22, Monreal và Callum Wilson có một pha va chạm trong vòng cấm Arsenal rất nhẹ nhưng trọng tài Mike Jones đã cho Bournemouth hưởng 11m, và Wilson đánh lừa Petr Cech để quân bình 1-1. Arsenal có cơ hội vượt lên cuối hiệp, nhưng Sanchez đá dội xà ngang.
Clip ban thang Arsenal vs 3-1 Bournemouth Vong 13 NHA 201617 hinh anh
Alexis lại chơi nổi bật, đem về chiến thắng cho Arsenal


Sang hiệp 2, Arsenal ép sân dữ dội hơn bao giờ hết và ở phút 53, một pha phối hợp đẹp mắt giữa Ozil và Monreal đã dẫn tới cú đánh đầu dễ dàng của Theo Walcott nâng tỷ số lên 2-1. Bournemouth tràn lên, nhưng Arsenal có những pha phản công nguy hiểm.

Phút 73, đội khách bị từ chối penalty khá rõ ràng khi Monreal chạm bóng bằng tay trong vòng cấm Arsenal. 3 phút sau, dự bị Afobe suýt nữa đệm bóng cận thành tung lưới đội bóng cũ, nhưng Petr Cech xuất thần cản phá ở cự ly gần.

Hiệp 2 có 5 phút bù giờ, nhưng Bournemouth không có thời gian để gỡ hòa. Phút 90+1, Arsenal cuối cùng cũng bảo đảm an toàn cho 3 điểm khi thành công trong pha phản công 3-đánh-2 và Sanchez là người ấn định tỷ số.

Tỷ số trận đấu: Arsenal vs 3-1 Bournemouth

Ghi bàn:
- Arsenal: Sanchez 12' 90'+1, Walcott 53'
- Bournemouth: Callum Wilson 22' (pen)
Đội hình xuất phát:
Arsenal: Cech, Debuchy, Mustafi, Koscielny, Monreal, Elneny, Xhaka, Walcott, Ozil, Oxlade-Chamberlain, Sanchez.
Bournemouth: Federici, Adam Smith, Francis, Steve Cook, Brad Smith, Gosling, Ake, Arter, King, Callum Wilson, Stanislas.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X