Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Arsenal 2-0 Hull (Vòng 25 NHA 2016/17)

Zalo

Một trận đấu Arsenal vs 2-0 Hull được quyết định sau những pha dùng tay chơi bóng của cầu thủ 2 đội.

Bước vào trận đấu, Arsenal chính là đội đẩy cao nhịp độ trận đấu lên một cách chóng mặt.Chính vì thế, Hull City buộc phải rơi vào thế chống đỡ trước sức ép nghẹt thở của đội chủ nhà.

Và sau các tình huống ăn bàn mười mươi bị bỏ lỡ, cuối cùng "Pháo thủ" đã có được bàn thắng nhờ công của Sanchez ở phút 24, tuy nhiên pha quay chậm cho thấy Sanchez đã dùng tay để đưa bóng vào lưới Hull City.

Sang hiệp 2, Arsenal chơi chậm xuống và gần như hàng tấn công của đội bóng thành London đã ngưng hoạt động. Rất may là Hull City cũng không thể chơi quá lấn lướt trước đội chủ nhà.

Thế nhưng, 15 phút cuối trận là những phút vô cùng căng thẳng với các CĐV Arsenal khi "Bầy hổ" ào ạt tấn công. Tận dụng điều này, Arsenal đã có đòn "hồi mã thương" chính xác để kết liễu đối thủ.

Phút 90+1, cầu thủ Samuel Clucas đã dùng tay để cản bóng sau tình huống đánh đầu cận thành của Lucas Perez. Trên chấm phạt đền, Sanchez ấn định thắng lợi 2-0 cho Arsenal.

Với chiến thắng này, Arsenal tạm thời vượt lên xếp thứ 3 trên BXH. Còn với Hull City, đội bóng của HLV Marco Silva vẫn "đứng im" ở vị trí 18.

Ghi bàn:
Sanchez 34', 90+3 PEN
Thẻ đỏ:
Samuel Clucas ​ 90+1
Đội hình xuất phát:
Arsenal: Cech, Koscielny, Mustafi, Gibbs, Bellerín, Özil, Coquelin, Chamberlain, Sánchez, Iwobi, Walcott
Hull City: Jakupovic, Maguire, Ranocchia, Robertson, Elabdellaoui, Grosicki, Ndiaye, Huddlestone, Niasse, Clucas, Markovic

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X