Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Albania 0-1 Italia (Bảng G vòng loại World Cup 2018)

Zalo

Dù gây thất vọng với trận hòa Macedonia 1-1 ở vòng trước, Italia vẫn không lo lắng khi bước vào lượt cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu vì đã có vé dự play-off. Trong bối cảnh như vậy, thắng lợi tối thiểu trên sân Albania đêm qua chủ yếu mang ý nghĩa khích lệ tinh thần.

Trên sân Loro Borici, Italia chỉ cầm bóng nhiều hơn (63%) chứ không vượt trội đội chủ nhà ở khâu dứt điểm (mỗi đội có 5 cú đá trúng đích). Dẫu vậy, sự xông xáo của tiền đạo Ciro Immobile cũng đủ khiến các CĐV đội khách cảm thấy hết sức yên tâm.

Sau giờ nghỉ, Italia thi đấu có phần chùng xuống khiến sức ép bên phần sân của Albania giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, đến phút 73 họ đã khai thông được thế bế tắc của trận đấu. Xuất phát từ pha đi bóng lắt kéo bên cánh trái và tạt vào tuyệt đẹp của Spinazzola, Candreva khống chế bóng hợp lý trước khi dứt điểm tung nóc lưới Albania.

Trong những phút còn lại, cả 2 đội đều chơi không quá cố gắng và tỷ số 0-1 được giữ nguyên cho tới khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Với kết quả này, Italia cán đích ở vị trí thứ 2 bảng G đồng nghĩa với việc họ vẫn có cơ hội dự World Cup qua đường play-off. Trong khi đó, dù xếp ngay sau Italia song Albania cho thấy trình độ của họ vẫn còn khoảng cách xa so với những đội bóng lớn.

Đội hình thi đấu
Albania: Berisha, Hysaj, Veseli, Mavraj, Agolli, Basha (Lila 68), Kace, Roshi (Ahmedi 89), Memushaj (Latifi 76), Grezda, Sadiku.
Italia: Buffon, Darmian (Zappacosta 61), Bonucci, Chiellini, Spinazzola, Candreva, Parolo Gagliardini, Insigne (El Shaarawy 90), Immobile, Eder (Gabbiadini 88).

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X