Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan 1-3 Dortmund (ICC 2017)

Zalo

Ngôi sao trị giá 70 triệu bảng lập cú đúp và ấn định kết quả chung cuộc của trận đấu AC Milan vs Dortmund.


Sau một mùa hè đầy biến động, AC Milan đến với trận đầu tiên tại giải ICC Cup 2017 đối đầu với đội bóng đến nước Đức, Borussia Dortmund.

Bước vào trận đấu, hai đội chơi nhanh và cống hiến những pha bóng hấp dẫn dành cho các CĐV trên sân Town Main (Trung Quốc). Ngay phút 16, bàn thắng đã đến với các cầu thủ áo vàng đen sau một pha phối hợp chuẩn xác trước vòng cấm, Nuri Sahin có cú ra chân hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Và chỉ 4 phút sau, cách biệt được nhân đôi sau khi Dortmund được hưởng phạt đền. Aubameyang là người bình tĩnh hạ gục thủ thành Storari.
Tong hop AC Milan 1-3 Dortmund (ICC 2017) hinh anh
Dortmund giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Aubameyang (giữa)


Nhưng cũng rất nhanh sau đó, Carlos Bacca nhen nhóm lại hy vọng gỡ hòa cho Milan với cú sút ngoài vòng cấm. Bóng đi thẳng vào góc chết làm bó tay thủ thành Weidenfeller. Sang hiệp 2, cả hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng chỉ có thêm một bàn thắng được ghi. Tiếp tục là chân sút Aubameyang tỏa sáng với một cú đệm bóng cận thành.

Với cú đúp ghi được, ngôi sao đang được Chelsea "chào giá" 70 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã khép lại chiến thắng 3-1 chung cuộc cho đội bóng đến từ nước Đức.

Còn với AC Milan, đây được xem là màn chào hàng không thành công của Chủ tịch Li Yonghong, sau khi ông vừa rót xuống hơn 200 triệu euro để chiêu mộ tân binh cho đội bóng giàu truyền thống nước Ý.

Tỷ số chung cuộc: Milan 1-3 Dortmund (Hiệp 1: 1-2)

Ghi bàn:
Milan: Carlos Bacca (24')
Dortmund: Nuri Sahin (16'), Aubameyang (20' PEN, 62')
Đội hình xuất phát:
Milan: Storari; Abate, Zapata, Paletta, Rodriguez; Kessie, Mauri, Bonaventura; Niang, Bacca, Borini.
Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Sokratis, Bartra, Zagadou; Rode, Sahin, Castro; Pulisic, Aubameyang, Dembele.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X