Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan 3-0 Bologna (Vòng 37 Serie A 2016/17)

Zalo

Trận cuối cùng trên sân nhà của AC Milan vs Bologna đã biến thành một ngày hội, nơi những con tim yêu Rossoneri sáng lên tia hy vọng tương lai.


Ở vòng đấu cuối cùng, AC Milan sẽ hành quân đến sân của Cagliari. Vì thế, cuộc tiếp đón Bologna có thể xem là lời chào tạm biệt một kỷ nguyên với nhiều biến cố dưới thời cựu Chủ tịch Berlusconi, để hướng đến kỷ nguyên mới với những người chủ mới.

Dù vậy, trận đấu không diễn ra suôn sẻ như nhiều người mường tượng. Bologna dù đã hết động lực nhưng cũng chiến đấu khá ngoan cường. 45 phút đầu tiên ở San Siro không có bàn thắng nào được ghi, dù cơ hội được hai đội tạo ra không hề ít.
Tong hop AC Milan 3-0 Bologna (Vong 37 Serie A 201617) hinh anh

AC Milan đại thắng trận cuối trên sân nhà



Phải bước sang hiệp thứ hai, tình thế mới trở nên sáng sủa cho AC Milan. Đội chủ nhà bắt đầu chiến thắng 3 sao của mình bằng bàn mở tỷ số của Deulofeu. Tâm lý được cởi bỏ sau bàn mở tỷ số, “Rossoneri” chơi đầy hứng khởi và chỉ cần thêm 4 phút để có thêm bàn gia tăng cách biệt. Lần này người nổ súng là Keisuke Honda - người nhiều khả năng phải ra đi vào cuối mùa bóng.

Đến phút bù giờ cuối cùng, Lapadula ấn định chiến thắng 3-0 cho AC Milan. Dù vậy, chiến thắng này không giúp ích được nhiều bởi thầy trò Montella vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 - và cách đội đứng trước Atalanta tới 6 điểm trước khi Serie A hạ màn ở vòng tới.

Tỷ số chung cuộc: AC Milan 3-0 Bologna
Ghi bàn
AC Milan: Deulofeu (69’), Honda (73’), Lapadula (90+1’)
Đội hình thi đấu
AC Milan (3-5-2): Donnarumma; Gomez, Paletta, Romagnoli; Deulofeu (Cutrone, 85’), Montolivo, Vangioni, Bertolacci (Fernandez, 76’); Bacca (Honda, 58’), Lapadula.
Bologna (4-2-3-1): Mirante; Torosidis, Gastaldello, Helander, M'baye (Krafth, 64’); Donsah, Taider; Di Francesco (Okwonkwo, 15’), Verdi, Krejci (Rizzo, 56’); Destro.

Nhật Minh (TTVN)


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X