Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan vs 4-3 Sassuolo (Vòng 7 Serie A 2016/17)

Zalo

Hai đội đã cống hiến một trận cầu rất cởi mở và những diễn biến của 90 phút chính thức cuộc đấu AC Milan vs 4-3 Sassuolo đã nằm ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Sau trận hòa 0-0 trên sân Artemio Franchi ở Fiorentina vòng trước, AC Milan trở lại “đại bản doanh” San Siro với quyết đánh bại Sassuolo để lấy lại niềm tin từ các tifosi. Đội chủ nhà nhập cuộc đầy nỗ lực và ngay phút thứ 9, từ cú sút có phần may mắn của Giancomo Bonaventura khi bóng đập chân một cầu thủ đội khách đổi hướng và khiến thủ môn Consigli bó tay.
Tong hop AC Milan vs 4-3 Sassuolo (Vong 7 Serie A 201617) hinh anh
AC Milan thắng nghẹt thở


Nhưng chỉ 1 phút sau, Sassuolo đã tìm được bàn gỡ hòa. Xuất phát từ tình huống mất bóng khá vô duyên của của Ignazio Abate, bóng đến chân của Matteo Politano và cầu thủ mang áo số 16 đã nhẹ nhàng dứt điểm quân bình tỉ số cho đội bóng của HLV Di Francesco. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Sang hiệp 2, giữa lúc phương án thay đổi nhân sự trên hàng công của Milan mà HLV Vincenzo Montella tung vào sân là Mbaye Niang thế chỗ Luiz Adriano còn chưa mang lại sự hiệu quả thì đội bóng áo sọc đỏ - đen đã phải nhận liên tiếp 2 bàn thua từ những cú dứt điểm của Francesco Acerbi và Lorenzo Pellegrini liên tiếp ở các phút 54 và 56.

Phút 69, Carlos Bacca thực hiện thành công quả đá phạt đền 11m rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Milan. Lấy lại được bình tĩnh, Milan tiếp tục triển khai những đợt tấn công vỗ mặt về phía khung thành Sassuolo và đến phút 73, Lucatelli - người được HLV Montella tung vào sân thay Montolivo đã gỡ hòa 3 đều cho đội chủ nhà.

Kịch tính chưa dừng lại ở đó. Chỉ 4 phút sau, Gabriel Paletta bất ngờ lập công để giúp Milan vượt lên dẫn 4-3. Đó cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu giúp Milan giành 3 điểm nhọc nhằn trước Sassuolo sa một cuộc rượt đuổi tỉ số khá điên rồ ở San Siro. "Rossoneri" đã có 13 điểm sau 7 lượt trận và tạm vươn lên xếp thứ 5 tại Serie A, trong khi Sassuolo hiện kém họ 4 điểm và đang tạm đứng thứ 13.

Ghi bàn:
AC Milan: Bonaventura 9’, Bacca 69' (penalty), Lucatelli 73', Paletta
Sassuolo: Politano 10’, Acerbi 54', Pellegrini 56'
Đội hình xuất phát:
AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Abate, Paletta, Gomez, De Sciglio; Kucka, Montolivo, Bonaventura; Suso, Bacca, Adriano.
Sassuolo  (4-3-3): Consigli; Pol Lirola, Antei, Acerbi, Letschert; Pellegrini, Magnanelli, Mazzitelli; Politano, Defrel, Adjapong.


► Cập nhật bảng xếp hạng Bundesliga và bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X