Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: AC Milan 1-2 Napoli (Vòng 21 Serie A 2016/17)

Zalo

Liên tiếp hai tình huống ghi bàn đầu trận đấu AC Milan vs 1-2 Napoli đã định đoạt cục diện cuộc chơi.

Thất bại bất ngờ của Juventus vòng đấu trước trên sân Fiorentina mở ra nhiều cơ hội cho các đội bám đuổi trong cuộc đua vô địch. Napoli nằm trong số đó và quyết tận dụng trận đấu sớm gặp Milan để gia tăng sức ép.

Với bộ khung tấn công quen thuộc, Napoli chọn cách chơi tấn công ngay từ đầu bất chấp việc họ phải làm khách đồng thời Milan đang thể hiện phong độ ấn tượng tại San Siro. Cách tiếp cận trận đấu táo bạo này của HLV Sarri đã phát huy hiệu quả tối đa.
Tong hop AC Milan 1-2 Napoli (Vong 21 Serie A 201617) hinh anh

Milan (đỏ đen) để thua ngay trên sân nhà



Napoli chỉ cần 6 phút để tạo ra khác biệt, Insigne nhận đường chuyền của Mertens và tung cú đá chân trái hạ gục Donnarumma mở tỷ số trận đấu. Milan chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua sớm đã dính tiếp "cú đấm" thứ hai. Mertens tiếp tục sắm vai kiến tạo và lần này Callejon dứt điểm thành công.

Quãng thời gian sau đó trận đấu liên tiếp bị gián đoạn bởi các pha phạm lỗi. Milan không giữ được bình tĩnh và thiếu chút nữa nhận bàn thua thứ 3 phút 29. Mặc dù vậy, đội chủ nhà cũng kịp có bàn thắng rút ngắn tỷ số trước giờ nghỉ do công của Kucka.

Bước sang hiệp 2, Milan chơi khởi sắc hơn và tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành Napoli. Thế nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, đội chủ nhà không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại. Với kết quả này, Napoli (44 điểm) chỉ còn kém Juventus 1 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận, Milan đứng thứ 5 được 37 điểm.

Ghi bàn:
Milan: Kucka 37'
Napoli: Insigne 6', Callejon 9'
Đội hình ra sân:
Milan: Donnarumma, Paletta, Abate, Gómez, Calabria, Sosa, Bonaventura, Kucka, Pasalic, Bacca, Suso
Napoli: Reina, Albiol, Strinić, Tonelli, Hysaj, Hamsik, Allan, Jorginho, Mertens, Callejon, Insigne

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X