Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

West Brom 1-2 Man City: Gọi tên Leroy Sane

Zalo

Cú đúp của Leroy Sane giúp Man City giành chiến thắng 2-1 trước West Brom ở vòng 3 League Cup (Carabao Cup).

Làm khách của West Brom ở vòng 3 League Cup, HLV Pep Guardiola tung ra đội hình gồm một nửa là những quân bài dự bị như Yaya Toure, Eliaquim Mangala, Bernardo Silva hay Fabian Deph, kết hợp cùng các trụ cột.
Man City có sự khởi đầu như mơ khi Leroy Sane ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3. Đây là tình huống mà ngôi sao người Đức đã có mặt đúng lúc, đúng chỗ để dứt điểm bồi, sau cú sút bị cản phá của đồng hương Ilkay Gundogan.

Để thủng lưới sớm, nhưng West Brom chứng tỏ mình không phải đội bóng dễ bắt nạt và ăn miếng trả miếng sòng phẳng với Man City. Lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà khiến The Citizens nhận hậu quả.
West Brom 1-2 Man City Goi ten Leroy Sane hinh anh
Sane tỏa sáng giúp Man City giành vé đi tiếp


Phút 59, Ilkay Gundogan phải rời sân trong đau đớn, khi lĩnh cú tắc bóng từ Claudio Yacob. Càng buồn hơn cho tiền vệ này, khi đây mới là trận đầu tiên anh đá chính cho Man City, sau nửa năm ngồi ngoài vì chấn thương.

Không chỉ khiến Ilkay Gundogan chấn thương, Claudio Yacob còn “gieo sầu” cho Man City với bàn gỡ hòa 1-1, khi dứt điểm tung lưới Claudio Bravo trong tình huống phạt góc ở phút 71.

Dẫu vậy, niềm vui của West Brom chỉ kéo dài đúng 5 phút, trước khi Man City ấn định chiến thắng 2-1. Người hùng của đội khách là Leroy Sane, với siêu phẩm cứa lòng từ khoảng cách 20 mét.

Đánh bại West Brom nhờ cú đúp của Leroy Sane, Man City bước tiếp vào vòng 4 League Cup, đồng thời tạo đà hưng phấn cho trận gặp Crystal Palace ở vòng 6 Premier League, diễn ra cuối tuần này./.

Tỷ số trận đấu: West Brom 1-2 Man City (Hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn: Claudio Yacob (71') - Leroy Sané (3', 76')
Đội hình ra sân:
West Brom: Bravo; Danilo, Stones, Mangala, Delph; Yaya Toure, Gundogan, Bernardo; Sterling, Sane, Gabriel Jesus
Man City: Foster, Nyom, McAuley, Evans, Dawson, Gibbs, Krychowiak, Yacob, Morrison, Rodriguez, Robson-Kanu

Gia Vi (TTVN)

 
 
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X