Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Chelsea 5-0 Wrexham (Florida Cup 2023)

Zalo
Video bóng đá Chelsea vs Wrexham hôm nay 20/7. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Wrexham vs Chelsea - Florida Cup 2023.

Kết quả Chelsea vs Wrexham (5-0)

Cầu thủ ghi bàn: Maatsen (3', 42'), Gallagher (80'), Nkunku (90'), Ben Chilwell (90+3')

Đội hình ra sân Chelsea - Wrexham

  • Chelsea: Cumming, Gusto, Chalobah, Humphreys, Cucurella, Andrey Santos, Casadei, Chukwuemeka, Moreira, Jackson, Maatsen
  • Wrexham: Foster, O’Connell, Tozer, O’Connor, Forde, Jones, Cannon, Lee, Mendy, Dalby, Mullin

Chelsea ra sân đối đầu Wrexham với đội hình có phần lớn là những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên điều đó không thể ngăn "The Blues" phô diễn sức mạnh. Ngay phút thứ 3, tân binh Jackson đã có tình huống đi bóng rất hay để loại bỏ nhiều cầu thủ Wrexham. Sau đó, anh chuyền dọn cỗ để Maatsen dứt điểm tung lưới đối phương.

Có bàn mở điểm, các cầu thủ Chelsea tỏ ra vô cùng thoải mái. Tân binh Jackson tiếp tục mang tới màn trình diễn ấn tượng, khi anh đóng góp rất nhiều vào mặt trận tấn công cho đội nhà.

Sức ép khá lớn được Chelsea tạo ra, nhưng phải mãi tới phút 42, họ mới có được bàn thắng thứ 2. Maatsen tiếp tục điền tên lên bảng tỷ số với cú dứt điểm chính xác ngay sát vòng cấm. Trước đó, các cầu thủ Chelsea có tình huống phối hợp tương đối ấn tượng.

Wrexham chống trả lại Chelsea vô cùng yếu ớt. Họ chỉ biết co cụm phòng ngự. Tuy nhiên những nỗ lực hạn chế bàn thua của Wrexham chỉ có thể được duy trì cho tới cuối hiệp hai.

Phút 80, Chelsea ghi bàn thứ 3 nhờ công Gallagher. Anh dứt điểm tốt sau pha đi bóng đầy khó chịu của Sterling.

Chelsea dù đã ghi 3 bàn nhưng họ không hề dừng lại. Đoàn quân HLV Pochettino còn có thêm 2 lần chọc thủng lưới Wrexham vào phút 90 và phút bù giờ thứ 3 hiệp hai. Nkunku và Ben Chilwell lần lượt lập công cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Chung cuộc, Chelsea đại thắng Wrexham với tỷ số 5-0 và giành cúp vô địch Florida. Đây là khởi đầu vô cùng ấn tượng của đội bóng này ở giai đoạn thi đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Video Chelsea vs Wrexham (Florida Cup 2023)
Video Chelsea vs Wrexham (Florida Cup 2023)

Số liệu thống kê Chelsea - Wrexham

Két quả bóng đá giao hữu hôm nay

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X