Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Cầu thủ gặp phải tai nạn nguy hiểm giống tiền đạo Torres

Zalo

Nhờ đồng đội nhanh trí ứng cứu, cầu thủ Vincent Pajot của Saint-Etienne may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần, sau khi bị bất tỉnh, co giật và đối diện nguy cơ cắn lưỡi.

Sự cố xảy ra trong trận Bastia vs Saint-Etienne ở vòng 28 giải VĐQG Pháp rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Phút 44, trong một pha tranh chấp, cầu thủ Vincent Pajot dùng đầu đẩy bóng đập đất để thoát khỏi pha lao ra truy cản của đối thủ. Tuy nhiên, khi đang lao đi với tốc độ cao, Vincent đã bị Nicolas Saint-Ruf sút thẳng vào mặt.

Chàng cầu thủ sinh năm 1990 lăn ra sân bất tỉnh, hai tay giơ thẳng lên trời và lâm vào cơn co giật. Các cầu thủ St.Etienne lập tức xúm lấy, người thì đẩy Vincent nằm nghiêng, người mở miệng và dùng tay giữ lưỡi để Vincent không cắn và nuốt lưỡi.

Trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp cho Nicolas đồng thời gọi lực lượng y tế vào hỗ trợ. Cầu thủ chấn thương sinh năm 1990 của Saint-Etienne rời sân trên cáng và được cố định cổ bằng nẹp. Qua các bức ảnh, có thể đoán Vincent đã tỉnh lại.

Trận đấu có tỷ số hòa 0-0. Saint-Etienne chỉ duy trì lợi thế hơn người trong chừng 20 phút. Vào phút 65, Fabien Lemoine, cầu thủ vào sân thay Pajot bất tỉnh, dính thẻ đỏ trực tiếp khiến 2 đội về vạch xuất phát xét trên quân số.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X