Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Carpi 1-3 AS Roma: Nối dài tuần trăng mật!

Zalo

Chiến thắng tưng bừng 3-1 trước chủ nhà Carpi ở trận đấu sớm nhất vòng 25 Serie A giúp AS Roma tạm thời vượt mặt Fiorentina để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Tuần trăng mật ngọt ngào của HLV Luciano Spalletti với AS Roma vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, khi chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Carpi đêm qua đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp Giallorossi giành trọn 3 điểm, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.

Carpi 1-3 AS Roma Noi dai tuan trang mat! hinh anh
 

 

Được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân Alberto Braglia của Carpi, AS Roma đã trải qua một hiệp 1 rất bế tắc. Trước lối chơi không còn gì để mất của đội chủ nhà - đội đang đứng thứ 18 trên BXH, các cầu thủ AS Roma không thể tạo ra được bất cứ cơ hội nào thực sự rõ ràng.

Tuy nhiên, ngay thời điểm đầu hiệp 2, đội khách đã phá vỡ được thế trận bằng tình huống tỏa sáng của hậu vệ Lucas Digne bằng cú dứt điểm quyết đoán từ khoảng cách hơn 35m đưa bóng vào góc xa. Thế nhưng, lợi thế dẫn bàn của AS Roma chỉ kéo dài đúng 5 phút. Phút 61, tận dụng sai lầm của Ruediger Kevin Mbakogu cướp được bóng và tăng tốc trước khi căng ngang thuận lợi để Kevin Lasagna dễ dàng đệm bóng vào lưới trống san bằng tỷ số. 

Với quyết tâm bám đuổi nhóm đầu, AS Roma tăng tốc trong những phút còn lại của trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Phút 84, Mohamed Salah đi bóng tốc độ bên cánh phải và chuyền bóng thuận lợi để Edin Dzeko có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Đây là pha lập công đầu tiên của chân sút người Bosnia kể từ tháng 10/2015.

Hai phút sau, tỷ số được ấn định 3-1 cho đội khách. Salah trực tiếp ghi tên mình lên bảng điện tử với tình huống đá bồi rất nhanh sau nỗ lực cản phá của thủ môn Belec trước cú dứt điểm của Radja Nainggolan.

Đội hình ra sân
Carpi: Belec, Sabelli, Letizia, Cofie, Gagliolo (Verdi, 86), Crimi, Lollo, Romagnoli, Suagher, Mancosu (Lasagna, 54), Mbakogu (Di Gaudio, 79)
AS Roma: Szczesny, Ruediger, Manolas, Florenzi, Digne, Vainqueur, Nainggolan, Perotti, El Shaarawy (Pjanic, 45), Salah (Emerson, 92), Dzeko

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X