Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của trung vệ Zouma trận Chelsea 1-1 M.U

Zalo

Hậu vệ trẻ của Chelsea, Kurt Zouma đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vì tiếp đất sai.

Trong trận đấu giữa Chelsea và Man Utd đêm qua, Zouma đã tự khiến mình dính chấn thương đầu gối cực kỳ nghiêm trọng. Tình huống diễn ra ở phút 56 của trận đấu, trong một nỗ lực phá bóng thiếu chuẩn xác, trung vệ người Pháp đã tiếp đất sai tư thế. Việc anh nhảy quá cao khiến pha tiếp đất lỗi này trở thành thảm họa.

Can canh chan thuong kinh hoang cua trung ve Zouma tran Chelsea 1-1 MU hinh anh
 

 

Đầu gối chân phải của Zouma phải chịu lực cực lớn và giống như bị bẻ cong tại chỗ. Cú tiếp đất này khiến hậu vệ của Chelsea hét lên đầy đau đớn cho dù anh luôn được coi là cầu thủ siêu khỏe ở Premier League. Các bác sĩ mất khá nhiều thời gian sơ cứu và đưa Zouma rời sân bằng cáng. Sau trận đấu, HLV Chelsea, Guus Hiddink thừa nhận Zouma đã dính chấn thương “tồi tệ”.

Ông cho biết: “Ngày mai chúng ta sẽ biết rõ hơn tình hình của Zouma. Nhưng đây là 1 chấn thương tồi tệ. Bạn có thể nhìn thấy rồi đó. Vị trí chấn thương bị bẻ rộng và điều đó không bao giờ tốt. Tôi từng bị một lần tương tự và nó rất đau đớn.” Theo một số dự đoán, pha bẻ gập gối này có thể khiến Zouma bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và thậm chí mất cả Euro 2016.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X