Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất

Cận cảnh bàn thắng bằng ... tay bị từ chối của Ozil ở trận Bayern 5-1 Arsenal

Zalo

Không những không được công nhận bàn thắng, Mesut Ozil còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi dùng tay chơi bóng.

Không nằm ngoài dự đoán, trong chuyến làm khách ở Allianz Arena, Arsenal đã bị Bayern Munich áp đảo toàn diện, đặc biệt là trong hiệp đấu đầu tiên. Ngay ở phút thứ 10, Pháo thủ đã để Lewandowski chọc thủng lưới với cú đánh đầu cận thành.

Sau đó đúng 2 phút, Arsenal đã làm rung mành lưới của Manuel Neuer nhưng bàn thắng không được công nhận vì các trọng tài cho rằng Mesut Ozil đã dùng tay đưa bóng vào lưới Bayern sau cú căng ngang của Nacho Monreal.

Can canh ban thang bang  tay bi tu choi cua Ozil o tran Bayern 5-1 Arsenal hinh anh
Ozil phải nhận thẻ vàng vì lỗi dùng tay ghi bàn

Các cầu thủ Arsenal tỏ ra rất bất bình vì quyết định của trọng tài Gianluca Rocchi. Tuy vậy, ông vua sân cỏ người Italia vẫn kiên quyết cho rằng mình đã đúng. Thậm chí, ông còn rút thẻ vàng cảnh cáo Mesut Ozil. Trên mạng xã hội Twitter, các CĐV Arsenal cũng tỏ ra bất bình vì cho rằng bóng chạm vai chứ không hề chạm tay Ozil. Quả thực, ở tình huống này, rất khó để đưa ra một quyết định chính xác.

Còn nhớ ở trận lượt đi, Giroud cũng để bóng chạm tay ở tình huống mở tỉ số cho Arsenal. Sau trận, tiền đạo Pháp đã thừa nhận điều này nhưng bàn thắng của anh vẫn được công nhận. Cũng bởi bị từ chối bàn gỡ hòa, Arsenal gần như không thể gượng dậy trước sức ép vượt trội của Bayern Munich. Kết quả, họ đã để thua 3 bàn ngay sau 45 phút đầu tiên.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X