Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Bị chế giễu, Neymar suýt tẩn fan Man City

Zalo

Bị một fan chủ nhà chế giễu vì thói ăn vạ trong trận Man City 1-2 Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua, tiền đạo Neymar đã không thể kiềm chế.

Barca vừa đánh bại Man City 2-1 ngay tại Etihad. Tuy nhiên, đây là một ngày thi đấu không thực sự thành công của tiền đạo Neymar, nhất là khi so sánh với 2 đồng đội trên hàng công Messi – Suarez. Chính vì thế, dễ hiểu khi chân sút người Brazil bị HLV Enrique thay ra bằng Pedro ở phút 80.

Ngày thi đấu không như mong đợi của Neymar còn tiếp tục khi anh ngồi trên băng ghế dành cho các cầu thủ dự bị. Khi trận đấu chuẩn bị kết thúc (cũng là thời điểm Messi thực hiện quả penalty nhưng không thành công), một fan của Man City (mặc áo số 42 của Yaya Toure) ngồi ngay gần Neymar của Barca đã liên tục có hành động chế giễu tiền đạo người Brazil vì số 11 đã có những pha ngã vờ khi còn ở trên sân.

Đặc biệt, khi Messi đá trượt quả 11m, fan mặc áo của Yaya Toure càng trở nên “hung hãn” hơn khi lớn tiếng hét vào mặt Neymar. Đáp lại, tiền đạo người Brazil nhìn kẻ khiêu khích với ánh mắt “hình viên đạn”. Tiếp đó, cả 2 còn có màn đôi co ở dưới sân và suýt xông vào “tẩn nhau” nếu như không có sự can thiệp của nhân viên an ninh.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X