Tổng hợp: U22 Lào 0-2 U22 Singapore (Sea Games 29)

U22 Singapore cần một chiến thắng đậm để nuôi hy vọng đi tiếp. Những diễn biến của trận đấu phản ánh đúng tham vọng và thực lực của hai đội U22 Lào vs U22 Singapore.

Ở thế cùng đường do để thua U22 Myanmar, U22 Singapore chẳng cần thăm dò mà tung đòn phủ đầu sắc lém. Đội bóng đảo quốc sư tử ngay lập tức tràn lên phần sân U22 Lào để tìm bàn thắng nhằm nuôi hy vọng vào bán kết SEA Games 29 môn bóng đá nam. Và họ đã có được điều mình cần chỉ sau 3 phút bóng lăn. Một pha đánh biên chớp nhoáng, bóng được dẫn đến sát khung thành U22 Lào và chỉ cần một pha căng ngang, Taufik Suprano đã có bàn mở tỷ số.

Những phút sau đó, thế trận vẫn thuộc về U22 Singapore. Trong một pha đi bóng tốt, Ikhsan Fandi Ahmad khiến các hậu vệ U22 Lào phải buộc lòng phạm lỗi. Và vẫn cần thủ này đã hoàn thành nhiệm vụ trên chấm phạt đền.

Những phút sau đó, U22 Lào cố gắng tìm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Tuy nhiên, sự thua kém về mặt đẳng cấp khiến họ không thể đẩy lui U22 Singapore về sâu phần sân nhà. Trái lại, đội bóng của đảo quốc sư tử còn có 2 cơ hội tốt ở cuối hiệp 1. Tiếc rằng họ đều không tận dụng thành công.

Thế trận trong hiệp 2 không có nhiều thay đổi so với hiệp 1. U22 Singapore dù nhường thế trận, song nguồn lực yếu cũng khiến U22 Lào bất lực trong việc tìm kiếm bàn rút ngắn. Cánh cửa vào bán kết SEA Games 29 với các cầu thủ U22 Lào cứ ngày một ngắn lại cho đến khi hồi còi kết thúc trận đấu vang lên.

Chung cuộc, U22 Singapore giành chiến thắng 2-0 trước U22 Lào. Tuy nhiên, U22 Singapore cũng không có quyền tự quyết để hy vọng vào bán kết SEA Games 29 do đã thua 2 trận đầu trước U22 Myanmar và U22 Malaysia.

Chung cuộc: U22 Singapore 2-0 U22 Lào (H1: 2-0)
Ghi bàn
U22 Singapore: Taufik Suprano 3', Ikhsan Fandi Ahmad 11'
Đội hình thi đấu
U22 Singapore: Rohaizad, Sazali, Adliazmi, Lee, Muhaimin Suhaimi, Fandi Ahmad, Syahin, Irfan Ahmad, Nodin, Salime, Muhelmy Suhaimi.
U22 Lào: Keodouangdeth, Sihavong, Liththideth, Khanthavong, Vongchiengkham, Sipasong, Natphasouk, Khochalern, Soundala, Bounmalay, Inthilath.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục