Tổng hợp: U22 Indonesia 3-1 U22 Myanmar (Sea Games 29)

"Messi Indonesia" để lại dấu ấn với bàn thắng gỡ hòa.


Bước vào trận tranh HCĐ tại bán kết SEA Games 29, U22 Indonesia và U22 Myanmar không hề cho thấy việc tinh thần bị giảm sút sau khi nhập cuộc với tốc độ cao.

Tuy nhiên, U22 Myanmar là đội chơi nhỉnh hơn khi có thế trận tốt hơn so với đối thủ khi có hàng loạt pha hãm thành nguy hiểm, khung thành Indonesia liên tiếp chao đảo vì xà ngang và cột dọc. Cuối cùng điều gì phải đến cũng đã đến, Than Paing dứt điểm chuẩn xác tung nóc lưới đối phương sau một pha phối hợp bên cánh phải.
Indonesia choi xuat sac trong hiep 2
Indonesia chơi xuất sắc trong hiệp 2


Bước vào hiệp 2, U22 Indonesia cho thấy sức mạnh thực sự, nỗ lực của "Messi" Evan Dimas giúp đội bóng vạn đảo có bàn thắng gỡ hòa. Ở những phút sau đó, lần lượt Maulana và Rehaldi lập những siêu phẩm giúp U22 Indonesia nâng tỷ số lên 3-1.

Không chỉ để đối thủ ngược dòng đánh bại mà ở những phút bù giờ cuối cùng, U22 Myanmar còn để lại hình ảnh xấu khi Nan Wai Min nhận thẻ đỏ rời sân.

Với thắng lợi chung cuộc, tấm HCĐ Sea Games 29 đã thuộc về thầy trò HLV Luis Milla dù họ không được đánh giá cao bằng U22 Myanmar.
Tỷ số chung cuộc: U22 Indonesia 3-1 U22 Myanmar (Hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
U22 Indonesia:  Evan Dimas (56'), David Maulana(59'), Rezaldi(77')
U22 Myanmar: Than Paing (22')
Thẻ đỏ:
Nan Wai Min (90+6)
Đội hình xuất phát:
U22 Indonesia: Hardiyanto, Gede, Setyo, Darmono, Ruud Walian, Hariyadi, Fajrin Saputra, Evan Dimas, Yabes, Rezaldi, Septian.
U22 Myanmar: Naing, Wai Min, Htike Aung. Htet Aung, Kyaw, Yint Tun, Naing Oo, Than Paing, Thu Aung, Aung Thu.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục