Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Real Madrid 1-2 Celta Vigo (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Zalo

Trận đấu Real Madrid vs 1-2 Celta Vigo chứng kiến một quãng 6 phút có tới 3 bàn thắng được ghi.

Real Madrid chuyển sang mặt trận Cúp nhà Vua sau khi vừa bị Sevilla làm đứt chuỗi bất bại 40 trận. Cristiano Ronaldo đá chính trên hàng công bên cạnh Marco Asensio và Lucas Vasquez, tuy nhiên Real Madrid chủ yếu chỉ tạo ra được những cú sút xa trong hiệp 1 và hai bên không tìm được bàn thắng ở 45 phút đầu.

Sang hiệp 2, thế trận bắt đầu có sự chuyển biến. Real tung vào sân Alvaro Morata và anh này suýt mở tỷ số phút 58 nếu như không sút vọt xà ngang đáng tiếc. Nhưng kịch tính thật sự chỉ đến ở phút 64, Celta Vigo phản công nhanh và Iago Aspas tận dụng pha phá bóng ẩu của Marcelo để đưa Celta vượt lên.
Tong hop Real Madrid 1-2 Celta Vigo (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Celta Vigo gây sốc với chiến thắng 2-1

Real Madrid mất chỉ 5 phút để quân bình, lần này hàng thủ Celta phá ra không dứt khoát một tình huống bóng bổng và Marcelo chuộc lỗi với cú bắt vô-lê chân trái đổi hướng thành bàn. Nhưng ngay trong tình huống giao bóng sau bàn thua, Celta đã tấn công ngay và lại vượt lên nhờ công của Jonathan Castro.

Choáng váng vì thủng lưới quá nhanh sau khi gỡ hòa, Zidane tung vào sân Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp suýt nữa cứu trận đấu cho Real ở phút 84, nhưng cơ hội san bằng 2-2 bị bỏ lỡ đáng tiếc khi Benzema đá vọt xà sau một tình huống hàng thủ Celta chao đảo vì bóng bổng.

Tỷ số 1-2 khiến Real có trận thua thứ hai liên tiếp và họ đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Cúp nhà Vua nếu không lật ngược được tình thế ở lượt về trên sân nhà của Celta Vigo.

Ghi bàn:
- Real Madrid: Marcelo 69'
- Celta Vigo: Aspas 64', Castro 70'
Đội hình xuất phát:
Real Madrid: Casilla, Danilo, Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Vazquez, Ronaldo, Asensio.
Celta Vigo: Sergio, Mallo, Cabral, Roncaglia, Jonny, Diaz, Radoja, Wass, Hernandez, Sisto, Aspas.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X