Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Monaco 1-4 PSG (Chung kết cúp Liên đoàn Pháp 2016/17)

Zalo

Trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp Monaco vs PSG diễn ra vô cùng hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi.

Monaco vs PSG không thi đấu vòng 31 Ligue 1 để tranh chức vô địch Cúp Liên đoàn. Đây được đánh giá là trận chung kết trong mơ giữa hai đội mạnh nhất nước Pháp thời điểm hiện tại. Thực tế Monaco và PSG đã cống hiến cho khán giả bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn.

Dù là trận chung kết song hai đội đều lựa chọn cách chơi tấn công sở trường. Thế cân bằng được phá vỡ ngay phút thứ 4 bởi pha lập công của Draxler. Thế dẫn điểm của PSG không duy trì được lâu, đến phút 27 Lemar gỡ hòa cho Monaco. Cuộc rượt đuổi vẫn tiếp tục khi Di Maria một lần nữa đưa PSG vượt lên chỉ 1 phút trước khi hiệp 1 kết thúc.
Tong hop Monaco 1-4 PSG (Chung ket cup Lien doan Phap 201617) hinh anh

PSG thi đấu sắc sảo hơn và xứng đáng giành chức vô địch


Sau giờ nghỉ, Monaco vùng lên tấn công nhưng lại tỏ ra thua kém đối thủ về tính hiệu quả. Đội bóng Công quốc có 13 pha dứt điểm nhưng chỉ 2 lần trúng đích. Trong khi đó PSG 7 lần buộc thủ môn Subasic trổ tài với chỉ 10 cú đá và ghi được 4 bàn thắng. Cavani là tác giả cú đúp trong hiệp 2 khép lại trận chung kết với tỷ số đậm 4-1.

Như vậy, PSG đã vô địch Cúp Liên đoàn lần thứ 4 liên tiếp. Còn với Monaco, thất bại này cũng không quá thất vọng bởi họ đang nắm quyền tự quyết trước PSG ở cuộc đua quan trọng hơn, đó là Ligue 1.

Chung cuộc: Monaco 1-4 PSG (hiệp 1: 1-2)
Ghi bàn:
Monaco: Lemar 27'
PSG: Draxler 4', Di Maria 44', Cavani (54' 90')
Đội hình ra sân:
Monaco: Subasic, Jemerson, Glik, Mendy, Sidibe, Bakayoko, Lemar, Silva, Germain, Mbappe
PSG: Trapp, Kimpembe, Silva, Kurzawa, Aurier, Motta, Rabiot, Verratti, Cavani, Draxler, Di Maria

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X