Thứ Tư, 19/06/2024Mới nhất

Dortmund 5-0 Dusseldorf: Reus vs Sancho rực sáng, Dortmund bay vào Top 3

Zalo
Trong ngày Marco Reus cùng Jadon Sancho rực sáng với mỗi người 1 cú đúp, Dortmund đã vùi dập Fortuna Dusseldorf 5-0, qua đó đường hoàng lọt vào Top 3 Bundesliga…
Trong ngày Marco Reus cùng Jadon Sancho rực sáng với mỗi người 1 cú đúp, Dortmund đã vùi dập Fortuna Dusseldorf 5-0, qua đó đường hoàng lọt vào Top 3 Bundesliga…

Bỏ lại chuỗi phong độ bết bát, Dortmund đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua Hertha Berlin cuối tuần trước với tỉ số 2-1. Ở vòng đấu này, đội bóng của HLV Lucien Favre được trở lại sân nhà Signal Iduna Park tiếp đón đội bóng đang nằm ở nhóm cuối BXH là Fortuna Dusseldorf.
Dortmund 5-0 Dusseldorf Reus vs Sancho rực sáng, Dortmund bay vào Top 3  hình ảnh 2

Với 4 cầu thủ tấn công xuất sắc nhất là Marco Reus, Jadon Sancho, Thorgan Hazard và Julian Brandt cùng ra sân ngay từ đầu, Dortmund dễ dàng tạo nên thế trận 1 chiều trước đội khách. Dù vậy, việc thiếu vắng một tiền đạo thường trực trong vòng cấm đối phương khiến Die Borussen phải rất vất vả mới tìm được đường vào khung thành thủ môn Zack Steffen.

Phải đến khi hiệp 1 gần khép lại, Dortmund mới có được bàn mở tỉ số. Sau pha phối hợp nhịp nhàng với Brandt, Lukasz Piszczek tung ra đường chọc khe tuyệt vời cho Reus phá bẫy việt vị, thoát xuống sút tung lưới Dusseldorf. Pha lập công của ngôi sao thủ quân giúp đội chủ sân Signal Iduna Park dễ đá hơn rất nhiều sau giờ nghỉ.

Khác với hiệp 1, những bàn thắng liên tiếp đến với Dortmund khi bước sang hiệp thi đấu thứ 2. Phút 58, Hazard kết thúc pha phản công chớp nhoáng bằng cú đặt lòng chuẩn xác nâng tỉ số lên 2-0. 4 phút sau, Sancho và Reus đập nhả đẹp mắt trước khi tài năng trẻ người Anh mang về bàn thắng thứ 3 cho Dortmund.
Dortmund 5-0 Dusseldorf Reus vs Sancho rực sáng, Dortmund bay vào Top 3  hình ảnh 2

Reus và Sancho tiếp tục thăng hoa trong khoảng thời gian còn lại khi mỗi người ghi thêm 1 bàn thắng để hoàn tất cú đúp. Phút 70, Reus đệm bóng dễ dàng từ đường căng ngang của Hazard và 4 phút sau, đến lượt Sancho làm được điều tương tự, chỉ khác người kiến tạo là Achraf Hakimi.

Chung cuộc, Dortmund giành chiến thắng 5-0 và lọt vào Top 3 Bundesliga với 26 điểm, kém ngôi đầu của M’gladbach 5 điểm. Đây có thể coi là bước chạy đà tuyệt vời của đội bóng vùng Ruhr trước khi bước vào trận đấu quyết định đến tấm vé đi tiếp tại Champions League với Slavia Praha vào giữa tuần sau.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X