Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hoffenheim 1-0 Bayern Munich (Vòng 27 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Siêu phẩm sút xa tuyệt đẹp đã quyết định số phận của trận đấu Hoffenheim vs Bayern Munich.

Hoffenheim tiếp Bayern Munich với sự tự tin cao độ trong một mùa giải tuyệt vời mà họ có mặt trong nhóm 3 đội dẫn đầu, vượt qua cả Dortmund trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn. Đó cũng là lý do để họ quyết tâm góp nhặt từng điểm số quý giá, xây chắc vị trí hiện tại để tiến thắng tới Champions League năm sau.

Đội chủ nhà đã giăng ra một thế trận phòng ngự phản công không quá xa lạ với Bayern ở giải quốc nội, nhưng với một sự chắc chắn cao độ từ một đối thủ đến từ nhóm đầu bảng. Cầm bóng nhiều và rất chịu khó sút, nhưng Bayern không thể ngăn chặn việc đội chủ nhà có những tình huống phản công sắc bén.
Tong hop Hoffenheim 1-0 Bayern Munich (Vong 27 Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern hùng mạnh bất ngờ gục ngã trên sân của Hoffenheim

Một trong số đó đến ở phút thứ 21'. Từ đường tạt bóng không quá hiểm hóc của Demirbay bên cánh trái, trung vệ Hummels đã phá bóng ra không an toàn và để Kramaric có cơ hội dứt điểm từ xa với không gian khá trống trải. Thủ môn dự bị Ulreichl đã không theo kịp được cú sút dù đã chạm được vào trái bóng. Tỷ số được mở cho đội chủ nhà.

Bị dẫn trước sớm, đội khách tiếp tục thi triển lối chơi tấn công áp đảo và liên tục bắn phá đối phương. Nhưng những nỗ lực đó, ngoại trừ cú sút chạm cột dọc của Lewandowski cuối hiệp 1, không thể làm khó được hàng thủ của Hoffenheim, và kéo dài đến hết trận.

Thua chung cuộc 0-1, Bayern vẫn chễm chệ trên ngôi đầu với khoảng cách với đội nhì bảng vẫn khá xa. Còn Hoffenheim bảo toàn được vị trí của mình trong ngày mà Dortmund cũng đã thắng.

Chung cuộc: Hoffenheim 1-0 Bayern Munich (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: A. Kramarić 21'
Đội hình xuất phát:
Hofenheim (3-5-2): Baumann; Sule, Vogt, Hubner; Toljan, Rudy, Demirbay, Amiri, Zuber; Wagner, Kramaric.
Bayern Munich (4-3-3): Ulreichl; Rafinha, Martinez, Hummels, Alaba; Renato Sanches, Alonso, Vidal; Robben, Lewandowski, Coman.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X