Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Freiburg 1-2 Bayern Munich (Vòng 17 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Bayern trở lại mặt trận Bundesliga và gặp một khó khăn bất ngờ mang tên Freiburg.

Bundesliga trở lại sau kỳ nghỉ cuối năm và Bayern Munich đối đầu một Freiburg đang đứng thứ 8 trên BXH với chuỗi 4 trận bất bại. Freiburg vốn không phải đối thủ cùng đẳng cấp cho Bayern, nhưng chuỗi ngày không thi đấu đã khiến Bayern có một khởi đầu rất không như ý.

Ngay phút thứ 4, một pha phá bóng hỏng của Mats Hummels tạo điều kiện cho Vincenzo Grifo chuyền bóng để Janik Haberer thoát xuống, vượt qua David Alaba trước khi đánh bại Manuel Neuer để đưa Freiburg vượt lên dẫn trước.
Tong hop Freiburg 1-2 Bayern Munich (Vong 17 Bundesliga 201617) hinh anh
Bayern Munich phải đợi tới phút bù giờ để thắng


Hai đội có những cơ hội ăn bàn đáng kể trong những phút tiếp theo nhưng bàn thắng thứ hai không dành cho Freiburg. Phút 35, Lewandowski có tình huống dứt điểm cận thành bị đổi hướng đi vọt xà ngang, nhưng ngay ở quả phạt góc sau đó anh đón được đường chuyền của Douglas Costa trước khi sút tung lưới thủ môn Schwolow.

Không dưới 5 cơ hội xuất hiện trong hiệp 2 của trận đấu nhưng hai bên bỏ lỡ khá nhiều. Tưởng như hai đội sẽ phải hài lòng với 1 điểm, thì ở phút 90+1, Bayern Munich đã có được bàn thắng. Franck Ribery có pha đột phá cánh trái xuất sắc trước khi đưa bóng vào cho Lewandowski, người dùng cơ bắp để vượt qua Gulde của Freiburg trước khi dứt điểm chìm ấn định 2-1 cho "Hùm xám".

Với chiến thắng này, Bayern đã có trận thắng thứ 7 liên tiếp và tạm bỏ xa Leipzig 6 điểm trong cuộc đua vô địch dù đá nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số trận đấu: Freiburg vs 1-2 Bayern Munich (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:
- Freiburg: Haberer 4'
- Bayern Munich: Lewandowski 35', 90'+1
Đội hình xuất phát:
Freiburg: Schwolow; Stenzel, Gulde, Torrejon, Gunter; Philipp, Hofler, Frantz, Grifo; Haberer, Niederlechner.
Bayern Munich: Neuer; Lahm, Martinez, Hummels, Alaba; Vidal, Alonso; Robben, Muller, Costa; Lewandowski.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X