Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Crystal Palace 0-4 Sunderland (Vòng 24 NHA 2016/17)

Zalo

Liên tiếp các bàn thắng cuối hiệp 1 trận đấu Crystal Palace vs 0-4 Sunderland đã đánh gục hoàn toàn đối thủ.

Cuộc đối đầu tại Selhurst Park có ý nghĩa quan trọng bởi cả hai đều nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Sunderland nguy kịch hơn khi đứng cuối bảng và phải chơi trên sân khách. Trong khi đó, một chiến thắng có thể giúp Crystal Palace thoát khỏi "nhóm bùn đen".

Mặc dù vậy, Palace lại nhập cuộc khá rụt rè. Họ không chủ động tấn công và Sunderland sau khi phát hiện ra điều này đã bất ngờ vùng lên. Ngay phút 10 đội khách có bàn mở tỷ số nhờ pha dứt điểm chân phải của Kone trong vòng cấm.
Tong hop Crystal Palace 0-4 Sunderland (Vong 24 NHA 201617) hinh anh
Defoe lập cú đúp trong vòng 2 phút

Sau bàn thua, Palace như bừng tỉnh và chơi khởi sắc hơn. Tuy nhiên, Sunderland chơi phản công xuất thần và định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1. Phút 43, Didier Ndong nhân đôi cách biệt. Cơn ác mộng chưa dừng lại ở đây, trong vòng 3 phút bù giờ "lão tướng" Defoe tranh thủ ghi đến 2 bàn thắng nữa.

Dẫn 4-0 ở hiệp đầu tiên, Sunderland nhấn chìm hoàn toàn nhuệ khí chiến đấu của đội chủ nhà. Chính bởi vậy sau giờ nghỉ Palace dù rất cố gắng song không thể ghi nổi dù chỉ một bàn danh dự. Với kết quả này, Sunderland vẫn đứng cuối nhưng đã đuổi kịp điểm Palace (19) và cách nhóm an toàn 2 điểm.

Ghi bàn: Koné 10', Ndong 43', Defoe (45'+1, 45'+3)
Đội hình ra sân:
Crystal Palace: Hennessy, Delaney, Tomkins, Dann, Ward, Aanholt, Cabaye, Puncheon, McArthur, Zaha, Benteke
Sunderland: Mannone, O'Shea, Jones, Kone, Oviedo, Denayer, Larsson, Rodwell, Ndong, Januzaj, Defoe

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X