Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Atletico Madrid 1-2 Barca (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Zalo

Vicente Calderon luôn là nơi "đi dễ khó về" với Barca. Nhưng 90 phút đêm qua đã chứng kiến một kịch bản khác ở trận Atletico Madrid vs 1-2 Barca.

Với sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả trên SVĐ Vicente Calderon, Atletico tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón Barca. Tuy nhiên, mọi toan tính mà HLV Diego Simeone vạch ra từ trước trận đã sớm tan thành mây khói.

Phút thứ 7, tận dụng khoảnh khắc hớ hênh của hậu vệ Atletico, Mascherano cướp bóng và chuyền cho Luis Suarez băng lên. Tiền đạo người Uruguay vượt qua vòng vây 4 hậu vệ đội chủ nhà trước khi đánh bại Moya, mở tỉ số cho Barca.
Tong hop Atletico Madrid 1-2 Barca (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Suarez và Messi tỏa sáng, Barca đánh bại Atletico ngay trên Vicente Calderon


Atletico có thể đổ lỗi cho sự kém may mắn ở bàn thua đầu tiên, nhưng đến bàn thua thứ 2, CLB thành Madrid hoàn toàn tâm phục khẩu phục. Cú sút xa tuyệt đẹp của ngôi sao Lionel Messi khiến thủ thành Moya hoàn toàn bó tay.

Khoảng thời gian còn lại, HLV Diego Simeone quyết định tung Fernando Torres vào sân nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công. Trên thực tế, sự xuất hiện của "El Nino" giúp đội chủ nhà khởi sắc hơn, tạo ra vô số cơ hội ăn bàn mười mươi. Nhưng tất cả chỉ có thể được chuyển hóa thành bàn thắng danh dự ở phút 59. Người lập công là Antoine Griezmann.

Với kết quả này, Barca đang nắm nhiều lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên Nou Camp.

Ghi bàn:  Griezmann 59' - Suarez 7', Messi 33'
Đội hình xuất phát:
Atletico: Moyà; Vrsaljko, Savic, Godín, Filipe Luis; Juanfran, Gabi, Saul, Koke; Griezmann, Carrasco
Barcelona: Cillessen; Sergi Roberto, Piqué, Umtiti, Jordi Alba; Mascherano, Rakitic, André Gomes; Messi, Suárez, Neymar

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X