Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

"Balotelli và Liverpool sẽ hồi sinh mạnh mẽ sau trận thắng Swansea"

Zalo

Balotelli cuối cùng cũng đã giải khát với bàn thắng vào lưới của Swansea.

Sau cơn bão chỉ trích của dư luận, Balotelli đã rất quyết tâm lấy lại bản thân mình. Trước trận gặp Swansea trong khuôn khổ vòng 4 Capital One Cup, anh tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để ghi bàn trên mạng xã hội Twitter; và trong ngày hôm sau, anh đã thực hiện được điều này khi gỡ hoà cho Liverpool, tạo tiền đề cho trận thắng nhọc 2-1 của đại diện đến từ Merseyside.

balotelli liverpool
Balotelli đã có bàn thắng thứ 2 cho đội bóng chủ quản sau 9 trận

Sau trận đấu, trung vệ Kolo Toure hào hứng phát biểu tin rằng Balotelli sẽ bay cao sau bàn thắng này: “Đối với những tiền đạo, bàn thắng chính là nguồn thực phẩm thiết yếu của họ. Mario cần có nhiều bàn thắng để cảm thấy tự tin, sung mãn và vào phom hơn. Giờ đây chắc chắn anh ấy sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều so với một Mario có phần chưa được ở phong độ cao nhất hồi đầu mùa.”

“Cũng giống như Stevie (Gerrard) và mọi người, tôi luôn luôn cố gắng hết mình để giúp đỡ Mario thích nghi với môi trường mới. Cậu ấy đương nhiên là một cầu thủ xuất sắc. Tôi vẫn thường nói với Mario rằng: Hãy ra sân và thể hiện mình là một cầu thủ giỏi bậc nhất thế giới đi. Và trước Swansea cậu ấy đã làm được điều đó. Mario trên thực tế là một cầu thủ xuất chúng bậc nhất. Giờ đây khi đã lấy lại sự tự tin, cậu ấy sẽ bay cao.”

Còn trung vệ Dejan Lovren lại hưng phấn hơn với sự trở lại với chiến thắng của Liverpool. Anh nói: “Cảm giác ghi bàn quyết định thật tuyệt vời. Nhìn vào thông số sau trận đấu, chúng tôi sút được tới 20 quả, còn của họ chỉ là 5. Điều này cho thấy chúng tôi xứng đáng với chiến thắng. Với các cầu thủ của Liverpool, đây thực sự là một kết quả quan trọng.”

“Từ đây, Liverpool sẽ chấm dứt thời kì ung dung thư giãn của mình để bắt đầu tiến lên mạnh mẽ. Các trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ chơi đúng thực lực mà mình có. Kết quả thắng này thực sự rất tích cực, vì nó cho thấy chúng tôi đã có sự tiến bộ vượt bậc so với trận thua Real Madrid. Đội bóng thể hiện cá tính và chất lượng, vì thế tôi rất tự tin rằng Liverpool sẽ thực sự huỷ diệt trong những trận đấu sắp tới.”

Tại vòng 5 League Cup, Liverpool sẽ đối mặt với đội bóng hạng dưới AFC Bournemouth.

Thành Nguyễn  

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X