Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bắc Macedonia 0-3 Hà Lan (Bảng C VCK Euro 2020)

Zalo
Memphis Depay ghi bàn mở tỷ số và lập thêm cú đúp kiến tạo giúp Hà Lan thắng đậm ở lượt trận cuối bảng C VCK Euro 2020.

Memphis Depay ghi bàn mở tỷ số và lập thêm cú đúp kiến tạo giúp Hà Lan thắng đậm ở lượt trận cuối bảng C VCK Euro 2020.


Video Bắc Macedonia vs Hà Lan
Video Bắc Macedonia vs Hà Lan

Kết quả Bắc Macedonia vs Hà Lan (0-3)

Hà Lan đã giành vé đi tiếp cùng vị trí nhất bảng từ sau lượt trận thứ hai. Nhưng thay vì làm mới hẳn đội ngũ như cách đồng nghiệp Roberto Mancini đã làm với Italy một ngày trước đó, De Boer chỉ thay hai vị trí với mục đích thử nghiệm.

Tiền vệ Marten de Roon được nghỉ ngơi hoàn toàn, trong khi trung phong cao 1,97 mét Wout Weghorst xuất phát từ ghế dự bị. Ở giữa sân, De Boer xếp cầu thủ 19 tuổi của Ajax Ryan Gravenberch đá chính, và thử nghiệm Donyell Malen - một tiền đạo nhỏ con hơn Weghorst, nhưng chơi cơ động, tốc độ và trực diện hơn - đá cặp với Memphis Depay.

Về cơ bản, những thử nghiệm này cho kết quả sáng sủa. Gravenberch, cầu thủ trẻ thứ ba trong lịch sử tuyển Hà Lan từng đá chính một trận ở VCK Euro hoặc World Cup, đá trọn 90 phút và chơi rất tự tin bên các đàn anh De Jong, Wijnaldum. Trong khi Mallen tỏ ra ăn ý với Memphis trên tuyến đầu.

Hệ quả là rất nhiều cơ hội ăn bàn đã được tạo ra, và ba trong số đó được chuyển hoá thành các bàn thắng. Mallen kiến tạo cho Depay mở tỷ số ở phút 24, sau pha phản công thần tốc. Còn Depay thì dọn cỗ cho đội trưởng Wijnaldum lập cú đúp ở các phút 51 rồi 58. Trong đó, bàn ấn định kết quả 3-0 được khởi phát từ Mallen, với đường chọc khe vào vòng cấm cho Depay.

Cầu thủ ghi bàn - ĐT Hà Lan: M. Depay 24'; G. Wijnaldum 51', 58'

Đội hình ra sân Bắc Macedonia vs Hà Lan

- ĐT Bắc Macedonia: Dimitrievski, Ristovski, Velkovski, Musliu, Trajkovski, Trickovski, Ademi, Bardhi, Alioski, Elmas, Pandev.
- ĐT Hà Lan: Stekelenburg, De Vrij, De Ligt, Blind, Dumfries, Van Aaaholt, F. De Jong, Wijnaldum, Gravenberch, Malen, Depay.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng C



Trực tiếp Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)Kết quả Bắc Macedonia vs Hà Lan 23h00 ngày 21/6 (Euro 2020)
Mới cách đây không lâu, ĐT Hà Lan của HLV Frank de Boer như một bãi chiến trường cần dọn dẹp. Nhưng bây giờ, ít nhất là khi vòng bảng khép lại, những tín hiệu...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X