Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Anh trai tiền vệ Pogba đánh đầu ghi 2 bàn ở phút bù giờ

Zalo

Với cú đúp bàn thắng bằng đầu, Mathias chỉ còn kém cậu em Paul Pogba đúng 1 bàn xét trên giải VĐQG. Đáng chú ý, Mathias ra sân kém 17 trận so với Paul.

Tính đến phút 90 trận đấu với Zwolle ở giải VĐQG Hà Lan, đội bóng Sparta Rotterdam của Mathias Pogba vẫn bị dẫn 2-0. Nhưng chỉ trong vài phút bù giờ, cầu thủ 26 tuổi đã phá lưới đối phương bằng 2 cú đánh đầu, thắp lên hy vọng có điểm cho Sparta.

Bàn đầu tiên được Mathias ghi ở phút 90+1’ còn bàn thứ hai hiện lên trên bảng tỷ số ở phút 90+3’. Hai bàn thắng muộn màng cuối cùng không thể giúp Sparta có điểm, họ vẫn đứng thứ 14 trên tổng số 18 đội ở giải VĐQG Hà Lan, tức là mấp mé nhóm xuống hạng.
Anh trai tien ve Pogba danh dau ghi 2 ban o phut bu gio hinh anh
Anh trai tiền vệ Pogba đánh đầu ghi 2 bàn ở phút bù giờ

Thế nhưng đối với cá nhân Mathias, cú đúp bàn thắng bằng đầu đã giúp anh gây ấn tượng mạnh. Anh trai Pogba mới được ra sân 6 trận từ đầu mùa. Với cú đúp bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Mathias Pogba chỉ còn kém cậu em trai đắt giá nhất thế giới đúng 1 bàn xét trên đấu trường quốc nội, dù ra sân ít hơn… 17 trận.

Khác với cậu em Paul, Mathias chọn thi đấu cho đội tuyển Guinea. Tuy đã chọn đội tuyển kém tiếng tăm, Mathias cũng không tìm được chỗ đứng. Anh mới có 2 lần khoác áo Guinea.

Tiền đạo sinh năm 1990 ký hợp đồng 1 năm với Sparta Rotterdam hồi cuối tháng tám năm ngoái. Trong hợp đồng có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X