Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Ăn vạ bất thành, Ronaldo phản ứng khiếm nhã với trọng tài

Zalo

Ở trận “siêu kinh điển” vừa qua, kênh truyền hình 13tv đã bắt được tình huống C.Ronaldo ăn vạ bất thành rồi quay sang có những hành vi khiếm nhã với trọng tài chính.

C.Ronaldo tiếp tục nổ súng trên thánh địa Nou Camp. Tuy vậy, không thể đánh giá siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu thành công bởi hai lý do. Thứ nhất, Real Madrid thất bại 1-2, qua đó bị Barca nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga. Thứ hai, CR7 thi đấu khá nhạt nhòa so với các đồng đội, dù anh là ngôi sao sáng nhất trong đội hình.

Chưa dừng lại, đài 13tv đã bắt được hình ảnh vô cùng khiếm nhã CR7 dành cho trọng tài Mateu Lahoz trong trận “siêu kinh điển” vừa qua. Xuất phát từ tình huống siêu sao người Bồ Đào Nha dốc bóng xộc thẳng vào vòng cấm địa trước sự truy cản của 4 cầu thủ đối phương. Khi tới gần vạch 16m50, Ronaldo ngã xuống ăn vạ và lập tức đòi hỏi một quả phạt.

Tuy nhiên, trọng tài Mateu Lahoz cho rằng C.Ronaldo đã ăn vạ và dành tặng cho cầu thủ này chiếc thẻ vàng. Sau đó, để phản ứng lại quyết định của trọng tài, số 7 của Real Madrid liên tục hét lên “¿Te gusta, eh?” (thích thế chứ gì?) kèm theo hành động không được lịch sự cho lắm. Thực tế, C.Ronaldo không hề bị oan. Trọng tài Mateu Lahoz xử lý rất nhạy bén và chính xác. Xem lại băng ghi hình, rõ ràng tác động từ các cầu thủ Barca chưa đủ để cầu thủ người Bồ Đào Nha ngã ra sân “đẹp” như vậy.

Đây không phải lần đầu C.Ronaldo có những hành động không đẹp như vậy. Mới tuần trước, ở trận đấu giữa Real Madrid và Levante, các máy quay đã bắt được khoảnh khắc siêu sao người Bồ Đào Nha văng tục. Trận đấu này CR7 dường như bị ức chế tâm lý vì không thể ghi bàn và dứt điểm cực kỳ vô duyên.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X