Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

AFC Cup 2017: Hoàng Vũ Samson bị đuổi, Hà Nội FC thua vỡ mặt trên đất Philippines

Zalo

Mặc dù mang lực lượng mạnh nhất đến Philippines với mục tiêu giành điểm trước chủ nhà Ceres FC, song Hà Nội FC đã bất ngờ gánh chịu thảm bại 2-6. Thất bại này khiến cửa đi tiếp vốn đang rộng thênh thang với Hà Nội FC bỗng ‘căng’ hơn rất nhiều.


Trong một ngày mà hàng công khuyết lão tướng Gonzalo, còn Hoàng Vũ Samson ngồi trên ghế dự bị, nhà ĐKVĐ V-League đã nhập cuộc không được tốt ở trận Ceres vs Hà Nội FC. Chỉ trong vòng 20 phút đầu trận, lưới của thủ môn Văn Công rung lên tới 2 lần sau những pha dứt điểm của Bienve và Ingreso.

Trong thế trận không mấy ấn tượng, đội bóng thủ đô bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số do công của Văn Quyết – sát thủ số 1 của bóng đá Việt Nam ở đấu trường Cúp châu Á. Những tưởng bàn thắng của Văn Quyết sẽ giúp Hà Nội FC bừng tỉnh nhưng trái ngược lại, các nhà ĐKVĐ V-League càng chơi càng tệ.
AFC Cup 2017 Hoang Vu Samson bi duoi, Ha Noi FC thua vo mat tren dat Philippines hinh anh
Hà Nội FC thua vỡ mặt trên đất khác


Liên tiếp trong nửa đầu hiệp 2, Fernando Rodriguez chọc thủng lưới Hà Nội FC 2 lần liên tiếp. Song, điểm nhấn khiến thầy trò Chu Đình Nghiêm vỡ trận là tấm thẻ đỏ của Hoàng Vũ Samson ở phút 64. Cầu thủ gốc Nigeria đã không giữ được bình tĩnh và có hành vi phi thể thao.

Chơi thiếu người, Hà Nội FC nhận thêm 2 bàn thua nữa, nhưng họ cũng có thêm 1 bàn danh dự do công của Hùng Dũng trên chấm penalty. Thua sấp mặt trước Ceres FC, Hà Nội FC bị chính đối thủ này vượt qua trên BXH bảng G (bằng điểm nhưng kém hiệu số). Nhiệm vụ của Thành Lương và các đồng đội ở lượt đấu cuối trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X