Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

VIDEO: 6 phút đáp trả gay gắt Gary Neville của Pep Guardiola: Man City không hề tự mãn!

Zalo
HLV Pep Guardiola của Man City đã không ngần ngại dành ra 6 phút để đáp trả gay gắt chuyên gia của Sky Sports (Anh) là Gary Neville sau khi BLV này cho rằng Man City đã tỏ ra tự mãn qua những màn trình diễn gần đây. Chiến thuật gia người Tây Ban Nha đã chia sẻ rất nhiều về tham vọng của đội bóng lẫn tinh thần chiến đấu của các học trò trong các trận đấu vừa qua. Tất cả đều chứng tỏ một điều, Man City là đội bóng luôn chiến đấu hết mình vì các mục tiêu lớn.
hq720
 

“Thật sự thì tôi không có gì để bình phẩm về những chuyên gia đó cả. Vấn đề không phải là thái độ tự mãn. Có thể tôi lầm, nhưng tôi không nghĩ vấn đề là sự tự mãn. Tôi hiểu rõ các cầu thủ của mình, tôi biết họ chạy thế nào trên sân. Cách chúng tôi thi đấu thời gian qua là xuất sắc. Tôi có cảm giác rằng nếu chúng tôi cứ tiếp tục duy trì trình độ như thời gian qua, chúng tôi sẽ vô địch Premier League, chúng tôi sẽ vô địch giải đấu này lần nữa.”

“Gary Neville biết rõ để vô địch Premier League khó thế nào, bằng không thì cậu ấy đã vô địch nó 4 lần liên tiếp trong giai đoạn Man Utd thống trị. Nhưng cậu ấy đã không thể, đúng chứ? Tôi quan sát đội bóng của mình, cách họ ngược dòng, cách họ chiến đấu, cách họ pressing, cách họ cố gắng đến tận những phút cuối cùng, và cả cách họ tức giận sau khi để bị thủng lưới hay cách họ phản kháng, mọi thứ. Vậy nên, tôi không có cái cảm giác rằng chúng tôi đang tự mãn. Có thể tôi lầm, vì biết đâu Gary Neville và các chuyên gia trên sóng truyền hình nhìn thấy những thứ mà tôi không thể, nhưng tôi không có cái cảm giác tự mãn, thật sự đấy..."

(phần dịch by Le Foot)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X