Phan Văn Đức trải lòng sau chuỗi trận sa sút

Sau thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vừa qua trong màu áo ĐT Việt Nam.

Phan Văn Đức sa sút phong độ

Kể từ loạt trận đá tập trung từ vòng loại thứ hai World Cup 2022 tới nay, Phan Văn Đức không có nổi bàn thắng hay kiến tạo nào cho ĐT Việt Nam. Phong độ không tốt khiến Đức "cọt" mất suất đá chính trong 3 trận gần nhất.

Khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, số 20 của ĐT Việt Nam cũng không thể hiện được nhiều điều. Sau thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, Phan Văn Đức trải lòng:

"Quãng thời gian vừa qua thật sự áp lực với tôi. Qua đây, tôi muốn cảm ơn gia đình, thầy và các bạn luôn ở bên động viên tôi để vượt qua áp lực này.

Sau một thời gian tôi thi đấu không tốt và gặp chấn thương thì có những người vẫn luôn yêu quý và ủng hộ tôi. Tôi muốn cảm ơn họ đã dành tình cảm đặc biệt cho mình. Tôi hứa rằng sẽ cố gắng tập luyện và phấn đấu trở lại phong độ đỉnh cao."

Phan Văn Đức
Phan Văn Đức không thể hiện được nhiều sau khi được tung vào sân ở trận gặp Saudi Arabia.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng bênh vực Phan Văn Đức. Ông cho rằng vấn đề khiến cậu học trò mất phong độ chỉ đơn giản vì thiếu tự tin.

"Phan Văn Đức là cầu thủ xuất sắc, giữ vai trò trung tâm trong tấn công của chúng tôi. Trong quá trình tập luyện và thi đấu, Phan Văn Đức luôn cho thấy hình ảnh chăm chỉ. 

Còn chuyện bị thay ra ở trận gặp Nhật Bản vừa qua thì đơn giản là chúng tôi đang thua và phải thay đổi đội hình để tìm kết quả tốt hơn. Tôi rất mong muốn Phan Văn Đức sẽ tìm lại được lối chơi và kỹ năng trong thời gian tới."

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-1 Saudi Arabia

video

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

ĐT Việt Nam có cơ hội lớn cắt mạch 7 trận toàn thuaĐT Việt Nam có cơ hội lớn cắt mạch 7 trận toàn thua
Nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cắt mạch 7 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup khi chỉ phải gặp ĐT Lào ở trận ra quân tại AFF Cup 2020.
Công Phượng: So với các đội hàng đầu châu Á thì rất khó cho ĐT Việt NamCông Phượng: So với các đội hàng đầu châu Á thì rất khó cho ĐT Việt Nam
Sau thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, Công Phượng cho rằng khoảng cách về trình độ giữa ĐT Việt Nam với các ông lớn hàng đầu châu Á vẫn còn rất xa.
ĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ cực lớn sau trận thua Saudi ArabiaĐT Việt Nam đối mặt nguy cơ cực lớn sau trận thua Saudi Arabia
Với việc nhận mua thẻ phạt từ trọng tài người Syria, ông Hattab Hanna, ĐT Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ mất nhiều trụ cột ở các trận tiếp theo nếu họ phải...
Tuấn Anh chắp tay xin lỗi thủ quân Saudi ArabiaTuấn Anh chắp tay xin lỗi thủ quân Saudi Arabia
Ngay sau khi va chạm khiến cầu thủ bên phía Saudi Arabia bị đau, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lập tức tiến tới xin lỗi.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

HLV Thanh Hóa nhận án phạt từ VFF

HLV Thanh Hóa nhận án phạt từ VFF

Vào hôm qua 21/7, ban kỷ luật VFF đã có cuộc họp để đưa ra các án phạt với những vi phạm phát sinh tại V-League 2022 trong đó có trường hợp của HLV Thanh Hóa, Ljupko Petrovic.