Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Video: Thiago Alcantara "thêu hoa dệt gấm" trên sân tập trước đại chiến Arsenal

Zalo
Thiago Alcantara đã có một pha bóng phô diễn kỹ thuật thượng hạng trên sân tập của Liverpool trước thềm trận đại chiến với Arsenal ở Premier League.

Thiago Alcantara thêu hoa dệt gấm trên sân tập trước đại chiến Arsenal

Liverpool sẽ hành quân đến sân Emirates của Arsenal vào giữa tuần này. Đây là một trận đấu quan trọng với The Kop bởi nếu thắng thì họ sẽ thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Man City xuống chỉ còn 1 điểm.

Dù vậy, Arsenal không phải đối thủ dễ chịu. Đội bóng thành London đang có cú nước rút cực kỳ ấn tượng trong cuộc đua top 4 với những chiến thắng liên tiếp.

Liverpool thực tế cũng không phải một đội bóng dễ bị bắt nạt. Và Thiago Alcantara mới có một tình huống phô diễn kỹ thuật trên sân tập để chứng tỏ rằng đội hình của Liverpool bây giờ còn sẵn sàng “thêu hoa dệt gấm” khi cần thiết.

Trong một trận đấu tập, Thiago chuyền một chạm cực kỳ tinh tế cho Jota ở phía trên. Bóng được nhả lại cho Oxlade-Chamberlain ở cánh. Trong quá trình đó, Thiago bứt tốc rất nhanh để đón đường tạt vào trong của đồng đội. Trong tình huống không bị ai kèm cặp, Thiago đã tranh thủ biểu diễn với một tình huống vắt chéo chân đệm bóng cận thành.

Georginio Wijnaldum thừa nhận một điều khi rời LiverpoolGeorginio Wijnaldum thừa nhận một điều khi rời Liverpool
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Georginio Wijnaldum thừa nhận rằng việc rời Liverpool để gia nhập PSG Hè năm ngoái là một sai lầm.
Andy Robertson đưa Luis Diaz lên mâyAndy Robertson đưa Luis Diaz lên mây
Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đã dành cho tiền đạo Luiz Diaz những lời khen, ngôi sao người Colombia đang chơi rất tốt ở sân Anfield.
“Bom tấn” Liverpool bất tỉnh sau pha va chạm kinh hoàng“Bom tấn” Liverpool bất tỉnh sau pha va chạm kinh hoàng
Tiền đạo Luiz Diaz của Liverpool đã bị choáng sau pha va chạm cực mạnh với thủ môn Robert Sanchez của Brighton, rất may là anh có thể tiếp tục thi đấu.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X