Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

Quang Hải chính thức "mở tài khoản" bàn thắng tại CLB Công an Hà Nội

Zalo
Như vậy là sau nhiều cố gắng nỗ lực, cuối cùng tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng đã có được bàn thắng đầu tiên cho CAHN sau cú đá phạt 11m thành công.
Trực tiếp Viettel 0-3 CAHN (H2): Quang Hải giải khát, trận đấu an bàiTrực tiếp Viettel vs CAHN : Vòng 6 lượt 2 V-League 2023
Màn so tài giữa Viettel vs Công An Hà Nội được xem là trận “chung kết” để tìm ra chủ nhân chức vô địch V.League 2023. Nếu muốn bước lên ngôi vương, Quang Hải cùng đồng đội cần phải thể hiện bản lĩnh, đẳng cấp trước đối thủ trực tiếp này.

Trong một ngày mà hàng thủ CLB Viettel liên tiếp mắc những sai lầm, phía CAHN đã liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành thủ môn Văn Phong. Và ở những phút cuối hiệp 1, đội bóng ngành Công an đã kiếm được một quả 11m khi tiền đạo Raphael Success bị Jaha bên phía Viettel phạm lỗi trong vòng cấm.

Ngay lập tức, trọng tài Ngô Duy Lân đã chỉ tay vào chấm đá phạt 11m. Trách nhiệm thực hiện cú đá được giao cho Quang Hải và tiền vệ 26 tuổi đã thực hiện thành công để nâng tỷ số lên thành 3-0. 

Quan trọng hơn bàn thắng này được kì vọng sẽ giúp Hải 'con' giải tỏa mọi áp lực để từ đó có thể chơi bùng nổ khi thi đấu cho CLB CAHN trong thời gian tới.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X