Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

"Niềm tin U23 Việt Nam" - Phiên bản hào hùng cổ vũ các chiến binh áo đỏ

Zalo
Giây phút lịch sử mà thầy trò HLV Park Hang Seo xuất sắc hạ U23 Qatar để ghi danh vào Chung kết U23 Châu Á 2018 không chỉ khiến hàng triệu trái tim cổ động viên Việt Nam như muốn vỡ òa mà còn trở thành đề tài đặc biệt của nhiều nghệ sĩ Việt sáng tác nên những ca khúc cổ động. Bài hát "Niềm tin U23 Việt Nam" của đạo diễn Mai Long với giai điệu tươi trẻ cùng ca từ vô cùng ý nghĩa vang lên một cách đầy tự hào để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển trong trận chung kết đầy quan trọng. 

"Màu cờ sắc áo tung bay trên khán đài, là tình yêu bóng đá trong tim Việt Nam ơi, niềm tin chiến thắng như ngọn đua rực sáng, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam" lời bài hát thật khí thế. 

 

 
Ngoài bài hát trên, anh còn viết nhiều ca khúc khác cổ vũ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam là "15h Việt Nam - Qatar" và "Lý Đá Bóng" đã được đăng tải trên Bongda24h.vn.  


Ca khúc "Lý đá bóng" 


Được biết đến với vai trò đạo diễn Mai Long, anh đã mang lại cho khán giả nhiều bộ phim hấp dẫn. Gần đây nhất là bộ phim hài "Tết vui phết - Mr Lù" với thông điệp mang tính nhân văn được truyền tải đến khán giả: dù thế nào, con người cũng sẽ vượt qua được mọi hoàn cảnh khó khăn để viết tiếp trang sách của cuộc đời mình một khi họ có niềm lạc quan để sống, và tình yêu phải xuất phát từ trái tim, tâm hồn chứ không vì vật chất tầm thường.
 

Bongda24h.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X