Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk tiết lộ về tham vọng tại HAGL trước thềm mùa giải 2021

Thứ Bảy 16/01/2021 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây do Next Media thực hiện, HLV trưởng HAGL Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ về tham vọng của mình tại đội bóng phố núi.

"Đã 17 năm rồi Hoàng Anh Gia Lai chưa thể lên ngôi vô địch. Vậy tai sao chúng ta không làm điều đó ở mùa giải này?".

Kiatisuk muốn HAGL có thành tích cao ở mùa giải 2021 hình ảnh
HLV Kiatisuk chia sẻ về sự chuẩn bị cho mùa giải mới của HAGL.

Đó chính là lời tâm sự từ đáy lòng của HLV Kiatisuk trong một cuộc phỏng vấn mới đây do Next Media thực hiện. Ở cuộc nói chuyện này, vị HLV đến từ Thái Lan cũng cho biết mình muốn các cầu thủ phải thật quyết tâm và cố gắng để giúp HAGL có được một vị trong tốp đầu ở mùa giải V-League 2021.

Ông nói: "Tôi đã nói với các cầu thủ rằng các bạn có kỹ thuật, thể lực và tinh thần. Vậy sao không đặt mục tiêu cao hơn nữa ở mùa giải này? Tôi không phải là siêu nhân, không chạy trên sân, nhưng có thể truyền đạt ý tưởng cho các học trò. Song các cầu thủ phải thi đấu hết mình. Chỉ khi thành công, họ mới được ghi nhận".

Thầy trò HLV Kiatisuk sẽ có trận đấu ra quân tại V-League 2021 gặp Sài Gòn FC vào tối mai 17/1, Trước trận đấu này, CLB HAGL đã có mặt tại TP.HCM. Và họ cũng đặt quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt để có thể ra về với tối thiểu là 1 điểm.

Hãy cùng lắng nghe chi tiết toàn bộ cuộc chia sẻ với những lời tâm sự của tân HLV Kiatisak Senamuang, về quá trình chuẩn bị trước mùa giải, mục tiêu tại V-League 2021 của HAGL cũng như những cảm xúc của ông khi được trở về Pleiku sau 10 năm xa cách.

VIDEO: HLV Kiatisuk chia sẻ về sự chuẩn bị cho mùa giải mới của HAGL.

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X