Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

"Hot boy" Việt kiều Tiêu Exal nói gì khi được gọi lên tuyển U22 Việt Nam?

Thứ Tư 01/07/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng nghe những chia sẻ của tiền vệ CLB TP.HCM Tiêu Exal sau khi anh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.
video



Tiêu Exal được CLB TP HCM đăng ký thi đấu ở mùa giải 2020 sau thất bại ở thương vụ chiêu mộ tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn. Anh là cầu thủ mang 2 dòng máu Pháp – Việt.

Với chiều cao 1m83, Tiêu Exal có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ phòng ngự, tiền vệ công hay thậm chí cả trung vệ. Thể hình và thể lực của anh chàng này cũng rất ấn tượng so với một cầu thủ trẻ.

Cầu thủ sinh năm 2000 này trưởng thành từ Học viện bóng đá Lyon TP.HCM. Anh là nhân tố chủ chốt của U21 TP.HCM tham dự VCK U21 quốc gia 2019. Màn trình diễn ấn tượng tại Gia Lai đã làm HLV Chung Hae Soung ấn tượng và bổ sung cầu thủ Việt kiều này vào đội 1.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam đã bắt đầu hội quân vào sáng ngày 1/7 sau khi vòng 7 V-League khép lại. Tới chiều cùng ngày, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Nam VFF.

VFF công bố danh sách tập trung 28 tuyển thủ U22 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam vừa đưa ra danh sách tập trung 28 tuyển thủ U22 Việt Nam cho đợt hội quân vào đầu tháng 7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Không khí buổi tập đầu tiên của đội tuyển VIệt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik

Không khí buổi tập đầu tiên của đội tuyển VIệt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik

Không khí buổi tập đầu tiên của đội tuyển VIệt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik

Buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Kim Sang-sik được diễn ra vào khoảng hơn 17h chiều ngày 1/6. Đây là buổi tập đầu tiên của các thành viên được triệu tập cho trận đấu với đội tuyển Philippines tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á.

Video

Xem thêm
top-arrow
X