Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Cunha làm khó Viettel sau tình huống tự gây ra chấn thương

Chủ Nhật 08/11/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Viettel gặp tổn thất không nhỏ sau khi chân sút chủ lực Bruno Cunha bị căng cơ và không thể tiếp tục thi đấu.
video

VIDEO: Bruno Cunha dính chấn thương sau nỗ lực dứt điểm về phía Sài Gòn FC

Có thể nói Bruno Cunha chính là gương mặt quan trọng với CLB Viettel ở mùa giải này. Với 11 pha dứt điểm thành bàn từ đầu giải trong đó có bàn thắng chọc thủng lưới Sài Gòn FC ở trận đấu cuối, tiền đạo người Brazil đang đưa đội bóng áo lính tới rất gần với chức vô địch.

Tuy nhiên đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang gặp rất nhiều áp lực khi chân sút chủ lực của mình không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ở cuối hiệp 1.

Chấn thương của Bruno đến từ sau pha tỉa bóng đẹp mắt của Trọng Hoàng ở phút 41 của trận đấu. Từ nỗ lực dứt điểm ở tư thế hơi với bóng, Bruno đã bị chấn thương. Dù rất nỗ lực trở lại nhưng tiền đạo của Viettel đã không thể tiếp tục chơi bóng, buộc HLV Trương Việt Hoàng phải đưa Dương Văn Hào vào thay thế.

Đây có thể nói sẽ là một sự mất mát lớn với đội bóng áo lính. Và liệu có thể giữ sạch lưới trước Sài Gòn để bước lên ngôi vô địch sau 45 phút nữa?

VIDEO: Bruno đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số cho Viettel
Bàn mở tỉ số của Bruno vào lưới Sài Gòn mở ra lợi thế lớn cho Viettel ở cuộc đua vô địch với Hà Nội FC trong lượt đấu cuối cùng V.League 2020.
Trực tiếp bóng đá Sài Gòn 0-1 Viettel (H2): Chức vô địch mong manh
Một chiến thắng sẽ chắc chắn đưa Viettel lên đỉnh cao nhất của V.League. Nhưng mục tiêu ấy trước Sài Gòn FC là không dễ hoàn thành. Dẫu vậy nếu biết cách, thầy...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X