Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "quẩy" nhiệt tình cùng bồ cũ ở tiệc sinh nhật Jennifer Lopez

Thứ Ba 26/07/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi trình diễn ca nhạc mừng sinh nhật nữ danh ca nổi tiếng Jennifer Lopez, CR7 không ngại ngần đối mặt, thậm chí tham gia “quẩy” cùng với đám bạn nổi tiếng của ca sĩ người Mỹ, trong đó có cả Kim Kardashian – người tình một thời của anh.

Như đã biết, sau chấn thương đầu gối gặp phải ở trận chung kết Euro 2016, Ronaldo sẽ không thể thi đấu ít nhất cho đến tháng 10. Trong thời gian rảnh rỗi, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình.

Sau khi dự buổi lễ khai trương khách sạn “Pestana CR7” do chính bản thân anh làm chủ tại quê nhà là đảo Madeira (Bồ Đào Nha), Ronaldo đã có kỳ nghỉ hè cùng gia đình anh tại Ibiza và Formentera trước khi bay đến “thiên đường casino” Las Vegas (Mỹ).
Ronaldo quay nhiet tinh cung bo cu o tiec sinh nhat Jennifer Lopez hinh anh
Ronaldo đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh anh chụp cùng Jennifer Lopez trong buổi tiệc sinh nhật nữ ca sĩ người Mỹ


Tại đây, siêu sao mang áo số 7 của Real Madrid đã tham gia show diễn đặc biệt của nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Jennifer Lopez nhằm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 47 của diva xuất sắc người Mỹ.

Trong bữa tiệc đặc biệt này, Ronaldo và nhiều ngôi sao đình đám khác như nhà sản xuất, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Calvin Harris hay đặc biệt là Kim Kardashian  - nữ người mẫu, diễn viên nổi tiếng với vẻ gợi cảm đã tham gia nhảy cùng chủ nhân bữa tiệc một cách khá vui vẻ.

Đáng chú ý khi cô Kim “siêu vòng 3” chính là người tình một thời của CR7. Trong quá khứ, hai người từng có một mối quan hệ yêu đương chớp nhoáng khi cô đến Madrid để du lịch năm 2010. Không hiểu do vô tình hay cố ý mà tại bữa tiệc âm nhạc mừng sinh nhật nữ danh ca J.Lo, Ronaldo và Kim lại đứng cạnh nhau.

Ro điệu còn không ngần ngại đối mặt, thậm chí “quẩy” khá tưng bừng ngay bên cạnh người tình một thời của mình tại khu vực khách VIP của chương trình. Sau đó, Ronaldo còn vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng một số người hâm mộ có mặt ở buổi dạ tiệc tại Las Vegas này.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X