Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp: AC Milan 1-0 Cagliari (Vòng 20 Serie A 2016/17)

Thứ Hai 09/01/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải nhờ đến bàn thắng ở những phút cuối của đội chủ nhà, trận đấu AC Milan vs 1-0 Cagliari mới được định đoạt.

Chủ nhà AC Milan tiếp đón đối thủ có hàng thủ tệ nhất Serie A là Cagliari với kỳ vọng có được một chiến thắng đầu tay khởi đầu năm mới. Thế nhưng họ đã vấp phải một hàng phòng ngự chơi kiên cường hơn mình tưởng.

Với sơ đồ 4-5-1 chơi rất thấp, đội khách đã gây vô vàn khó khăn cho hàng công không được đánh giá quá cao của đội chủ nhà (cùng có được 27 bàn như đội khách trước vòng 20). Với quá nhiều sự cầu toàn cùng chất lượng tấn công không cao từ 2 đội mà trận đấu hầu như khá bế tắc và nhạt nhòa.
Tong hop AC Milan 1-0 Cagliari (Vong 20 Serie A 201617) hinh anh

Milan có chiến thắng nhọc nhằn



Phải đến những phút cuối cùng của trận đấu, kịch tính mới được đẩy lên. Phút 88, từ đường chuyền lật cánh của Gianluca Lapadula, Carlos Bacca nhanh chân sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành ghi bàn quyết định duy nhất của trận đấu.

Một vài phút sau đó là thời điểm đội khách vùng lên tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành. Trận đấu kết thúc với thắng lợi sát sao đầy khó nhọc của đội chủ nhà AC Milan.

Ghi bàn: Bacca 88'
Đội hình ra sân:
AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Abate, Paletta, Romagnoli, De Sciglio; Bonaventura, Locatelli, Pasalic; Niang, Bacca, Suso.
Cagliari (4-3-1-2): Rafael; Pisacane, Ceppitelli, Alves, Capuano; Isla, Di Gennaro, Dessena; Barella; Sau, Farias.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X