Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Video bàn thắng: Liverpool 1-1 Basel (Vòng bảng Champions League)

Thứ Tư 10/12/2014 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Liverpool đã không thể đảo ngược tình thế khi tiếp Basel ở lượt cuối vòng đấu bảng Champions League năm nay.

Với việc buộc phải thắng Basel mới có thể đi tiếp, Liverpool bước vào trận đấu trên sân Anfield với tâm lý đè nặng. Trong hiệp 1, những đợt lên bóng của họ tỏ ra vô cùng bế tắc và dễ dàng bị hàng phòng ngự đội khách hóa giải.

Video ban thang Liverpool 1-1 Basel (Vong bang Champions League) hinh anh
 

Mải mê tấn công, Liverpool đã dính đòn hồi mã thương của đội bóng đến từ Thụy Sĩ. Phút 25, Fabian Frei có pha lừa bóng kĩ thuật” và phối hợp với Zuffi rất nhuần nhuyễn trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc đưa bóng găm thẳng vào góc thấp khung thành của Liverpool.

Khó khăn càng chồng chất với “Lữ đoàn đỏ” khi phút thứ 60, họ bất ngờ phải chơi thiếu người do Lazar Markovic phải nhận thẻ đỏ vì hành vi vung tay vào mặt Safari. Tuy vậy, Liverpool vẫn cố gắng vùng lên tấn công và họ đã được đền đáp với bàn thắng đẳng cấp từ cú sút phạt thành bàn mẫu mực của đội trưởng Gerrard phút 81.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì thầy trò Brendan Rodgers làm được. Kết quả cuối cùng là 1-1 và Liverpool đành ngậm ngùi nhìn Basel nối bước đội đầu bảng Real Madrid vào chơi tại vòng knock-out Champions League. Ở trận đấu cùng giờ, “Kền kền trắng” đã dễ dàng đánh bại Ludogorets 4-0 để toàn thắng ở bảng B sau 6 lượt trận.

Ghi bàn: Gerrard 81’ - Frei 25’
Thẻ đỏ: Markovic 60'
Đội hình ra sân:
Liverpool:
Mignolet, Johnson, Enrique, Lovren, Skrtel, Lucas, Allen, Henderson, Gerrard, Sterling, Lambert
Basel: Vaclik, Schar, Suchy, Safari, Zuffi, Frei, Elneny, Xhaka, Streller, Gashi, Gonzalez

Công Trung

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X